วันเด็กปีนี้ เที่ยวฟรีที่สวนสัตว์

นายวุฒิชัย ม่วงมัน รักษาการ ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ แถลงข่าวสื่อมวลชนว่าสวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กๆ ภายในงานมีการแจกของขวัญวันเด็กแก่เด็กๆ ทุกคนที่เข้ามาเที่ยว ระหว่างวันที่ 13-14 ม.ค.61 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กๆได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พร้อมรับสาระความรู้ทั้งทางด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสัตว์ป่านานาชนิด ภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ทั้งเกมส์ที่ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ พิเศษสำหรับปีนี้ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 10 ทุน จากโรงเรียนที่อยู่โดยรอบสวนสัตว์ฯ มีจุดบริการตัดผมฟรี ตลอดการจัดงานจะได้สัมผัสกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่่าที่น่ารัก ในกิจกรรม”มินิซุ สวนสัตว์สัมผัสได้ ” ณ ลานดอกไม้ สวนนางยังก์ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสัตว์แสนรู้ และแมวน้ำแสนน่ารัก รอให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งเหล่าบรรดามาสคอตแดนซ์สุดน่ารักกว่า 20 ตัว ที่รอต้อนรับ เพื่อเป็นสีสันภายในงานวันเด็กปีนี้ อีกด้วย

ในปีนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้กับเด็กๆ ที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 ซม. เข้าชมฟรี บริการอาหารและเครื่องดื่มฟรี จากท่านเจ้าอาวาสวัดป่าจำกู่ ตลอดงาน เฉพาะวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.61 วันเดียวเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น