ร.ร.บ้านยะพอ ร.ร.ชายแดนอำเภอพบพระ จัด กิจกรรมงานวันเด็ก 61

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 61 นางอรทัย เกิดแสง ผอ.โรงเรียนบ้านยะพอ เป็นประธาน เปิดงานกิจกรรม วันเด็ก  ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านยะพอ บ้านยะพอ ม.5 ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เด็ก และเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของตนรู้จัก หน้าที่ เป็นคนดีมีคุณธรรม ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และร่วมสร้างความสนุกสนาน ในงานวันเด็กแห่งชาติ ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนและสร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น และส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก ให้มีความพร้อมตามวัยที่เหมาะสม โดยมีกิจกรรมการแสดงของนักเรียน 10 ชุด ซุ้มอาหาร ซุ้มขนมหวานผลไม้ต่างๆ ซุ้มน้ำดื่ม และการแสดงอาวุธ และ รถทหาร จาก ร้อย.ร.1422 ยก.ควมคุม ฉก.ร.14

นางอรทัย เกิดแสง ผอ.โรงเรียนบ้านยะพอ กล่าวว่า ทางโรงเรียน ใด้จัดกิจกรรมงานวันเด็กก่อน 1 วัน เพื่อที่จะให้เด็ก ใด้มีโอกาส และให้ผู้ปกครองของนักเรียน ใด้พาลูกลูก หรือบุตรหลานของตนเองไปเที่ยวงานวันเด็ก ในปีนี้ทางโรงเรียนใด้รับการสนับสนุน จากภาครัฐเอกชน อบต.วาเล่ย์ ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น พี่น้องประชาชน บ้านยะพอ ร้านค้า ต่างๆ สนับสนุนขนม และของเล่น รางวัล มามอบให้กับเด็กโดยเฉพาะ ทหารร้อย ร.1422 ได้จัดกำลังพล และ อาวุธมาแสดง ให้เด็กนักเรียนได้ดู โรงเรียนบ้านยะพอ มีนักเรียน 407 คน ครู 23 คน เด็กนักเรียนส่วนใหญ่ เป็นชาวปากะญอ (กระเหรี่ยง)

 

โรงเรียนบ้านยะพอ มีนักเรียน 407 คน ครู 23 คน เด็กนักเรียนส่วนใหญ่ เป็นชาวปากะญอ (กระเหรี่ยง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น