‘คาร์ลอส’พอใจ ลูกทีมเล่นดี แม้มีเวลาเตรียมน้อย

วอนแฟนคอยอีกนิด คาร์ลอส กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี เผยเด็กเล่นดีกว่าที่คิด ชี้ความฟิตยังไม่เข้าที่จึงมีแผ่วปลาย ก่อนเอ่ยชมในฟอร์มของนักเตะดาวรุ่ง และขอแฟนบอลให้เวลาทีมในการปรัความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ หลังลงเตะในรายการ ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2018 พ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-3 ชนิดประทับใจแฟนบอล
คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า โค้ชชาวบราซิล ได้เปิดเผยหลังเกมว่า “ก็ถือเป็นเกมที่ดี ดีกว่าที่เราคาดการณ์กันไว้ นักเตะทำตามแผนได้ดีทั้งที่ผ่านการซ้อมได้ไม่กี่วัน ทุกคนทำได้ตามที่ต้องการ ส่วนเรื่องความฟิตนักเตะยังไม่เต็มร้อย บางคนเช่น ต่างชาติ พึ่งกลับมาจากพักผ่อน ยังไม่พร้อมลงเล่น และเมืองทองเป็นทีมที่ใหญ่ ทีมชาติหลายคน ความสามารถเยอะกว่าเราอยู่แล้ว”
ในเกมดังกล่าว เชียงใหม่ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เอกนิษฐ์ ปัญญา, ฉัตรมงคล ทองคีรี, โชติภัทร พุ่มแก้ว ซึ่งทุกคนล้วนโชว์ผลงานได้เป็นอย่างดี กุนซือหนุ่ม มองประเด็นนี้ว่า “ตนพอใจในผลงานผู้เล่นดาวรุ่ง นี่เป็นเกมใหญ่ หลายคนได้ประสบการณ์ที่ดี เราเองก็มีความตั้งใจที่จะใช้ดาวรุ่งบางคนเป็นแกนหลัก ซึ่งเค้าก็พร้อมที่จะเรียนรู้ พัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เราหวังว่าจะมีซีซั่นที่ดีกับดาวรุ่งเหล่านี้
นอกจากนี้ ทางด้าน เฮดโค้ชเชียงใหม่ ยังทิ้งท้ายถึงแฟนบอลว่า “อยากให้แฟนๆ อดทนกันอีกนิด เราพึ่งรวมตัวกัน ต้องใช้เวลาปรับตัว ทางสต๊าฟ ผู้บริหาร และนักเตะ ทุกฝ่ายตั้งเป้าไว้ไปในทิศทางเดียวกัน เรามั่นใจว่ามาถูกทางแล้วครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น