ตบลูกยางลีกเยาวชนชาย ชิงถ้วยผู้ว่าฯ เชียงใหม่ 7 สถาบันร่วมตบ

เปิดวอลเลย์บอล……….มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนชาย จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ ลาน 10 ปี วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร เชียงใหม่

ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่จัดแข่งขันตบลูกยางลีกเยาวชนชาย จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่มี 7 โรงเรียนส่งทีมร่วมตบ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาที่ลาน 10 ปีวิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทรได้มีพิธีเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเยาวชนชาย จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานลั่นฆ้องชัยเปิดการแข่งขันและมี นายโกเมศ ทองมาศ ประธานชมรมกีฬาวอลเลย์บอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่กล่าวรายงาน

การจัดแข่งขันครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน นักเรียนนักศึกษาได้มีเวทีและมีโอกาสในการแสดงความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอลพร้อมกับเป็นการพัฒนาและค้นหานักกีฬาวอลเลย์บอลรุ่นใหม่ที่จะขึ้นมาเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไปในอนาคตและสนองนโยบายด้านกีฬาต่อต้านยาเสพติดเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงให้กับเยาวชนของชาติพร้อมกันนี้ก็ได้รับความร่วมมือจากวิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทรให้การอนุเคราะห์สถานที่จัดแข่งขัน

โดยมี 7 สถาบัน ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วยวิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร , วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา , วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ , โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ , โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ , โรงเรียนสันทรายวิทยาคม และโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ซึ่งจัดแข่งขันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม-วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น