นักศึกษาลูกแม่โจ้ซ้อมการแสดงเพื่อร่วม“ราตรีแม่โจ้”ครั้งที่ 5

นัดพบกันประจำปีของลูกแม่โจ้….ในงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 ที่ทางคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้ร่วมกันจัดกันมาทุกปี เพื่อหารายได้เป็นทุน

การศึกษาของนักศึกษาลูกแม่โจ้ที่เรียนดีขาดแคลนทุนทรัพย์ และเป็นทุนสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ทุกปีได้จัดขึ้นมาลูกแม่โจ้ได้มาร่วมพบปะสังสรรค์กันในบรรยากาศที่สนุกสนานประทับใจตามสไตล์ ลูกคาวบอย ที่ทางคณะกรรมการ ผู้จัดมาได้นำเอาศิลปินมาสร้างความบันเทิงบนเวที อย่างเช่นปีที่สามของการจัดงานก็ได้พบกับศิลปินหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ” และปีที่สี่พบกับลูกทุ่งสาวพราวเสน่ห์อย่าง “หญิงลี” และในครั้งที่ห้านี้ลูกแม่โจ้จะได้ร่วมสนุกบันเทิงกันกับ “บี้ เดอะสตาร์” มากันแบบเต็มวง..พร้อมกับการแสดงของทีมน้องๆนักศึกษาแม่โจ้!!และการจัด “ราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5” ได้เปลี่ยนสถานที่จัดจากที่เดิมที่เคยจัดมาทุกปีจาก ลานด้านหลัง ของนิ่มซิตี้ เดลี่ แอร์พอร์ต เปลี่ยนสถานที่จัดมาเป็น ลานน้ำพุ-ตลาดดอกไม้ นิ่มซี่เส็งซุปเปอร์ไฮเวย์ ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสมทั้งสถานที่จอดรถอย่างกว้างขวาง และจุดตั้งเวทีที่ใหญ่โตและลานต้อนรับพร้อมที่จะรับลูกคาวบอยที่มาร่วมงานได้อย่างพอเพียงลูกคาวบอยและท่านที่จะไปร่วมงาน วันนี้ท่านจับจองโต๊ะไว้หรือยังซึ่งทางคณะกรรมการ ได้จัดโต๊ะนั่งหนึ่งโต๊ะต่อสิบที่นั่ง มีทั้งโต๊ะวีไอพีและวีวีไอพี ในราคาสามหมื่น-สองหมื่น+ห้าพันบาท ต่อสิบที่นั่งมีอาหารจีนจัดไว้คอยต้อนรับ ลูกคาวบอยนัดกันไว้ให้พร้อมหน้าและสั่งจองโต๊ะได้วันนี้ที่ เฟซบุ๊กราตรีแม่โจ้(ผ่านอินบ๊อกซ์” หรือที่ บริษัทสหพานิชเชียงใหม่ บริษัทซันสวีท จำกัด สำนักงานสภามหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทรศัพท์ 053-873042-44 จองโต๊ะไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คืนที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เรามาพบกัน-สนุกหรรษารื่นเริงด้วยกัน…ทั้งคาวบอยรุ่นอาวุโส-รุ่นพี่ที่เคารพ-รุ่นน้องที่รัก ในงานของเรา “ราตรีแม่โจ้”

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น