รร.ดวงตะวันส่งเสริมรักสุขภาพ

เพื่อให้สอดคล้องกับรัฐบาล ที่กำลังส่งเสริมคนไทย ให้หันมาออกกำลังกาย วันนี้ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เชิญชวนคนรักสุขภาพ มาเล่นฟิตเนสกัน และวันนี้ทางฟิตเนสเซ็นเตอร์ ดวงตะวัน ลดกระหน่ำรับปีใหม่ สมาชิกเหลือเพียง 1,500 เท่านั้น ถูกที่สุดแล้ว เพื่อให้สุขภาพฟิตแอนด์เฟิร์ม และดูแลสุขภาพในปีใหม่นี้ ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ดวงตะวัน เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง
บริการครบทุกความต้องการที่นี่ เรามีห้องยิมที่กว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ลู่วิ่ง ยิม ที่มีอุปกรณ์เฉพาะส่วน ครบทุกชนิดให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ รวมทั้งเครื่องเล่นทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง ช่วยคุณฟิตและเฟิร์ม ในเวลาอันรวดเร็ว
นอกจากนั้นยังมี ห้องจากุชชี่ ห้องสตีม ห้องอบไอน้ำ และซาวน่า แยกส่วน ชาย-หญิง ที่สะดวกสบาย ห้องแอร์โรบิคและโยคะ พร้อมโปรแกรมแอร์โรบิคและโยคะเพื่อสุขภาพ โดยครูสอนที่มีความรู้ความชำนาญและมีประสบการณ์ มีคลาสทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์โรบิคสเต็ป, แอร์โรบิค คอมแบ็ท, บ็อคซิ่ง หรือฮิปฮอป , ซุมบ้า และคลาสโยคะ มีทุกระดับ เริ่มตั้งแต่ผู้สนใจเริ่มเรียนไปจนถึงท่ายาก ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใดสมัครสมาชิกกับเราราคาชิวๆ
รายเดือนท่านละ 2,500 บาท ไม่ขาย ลดพิเศษ ส่งท้ายปี เหลือเพียงเดือนละ 1,500 บาทเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม พร้อมที่จอดรถในอาคารสะดวกสบายกว่า 350 คัน และที่นี่คือ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สำหรับท่านที่รักสุขภาพ แบบครบวงจรอย่างแท้จริง บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ ได้ที่โทร.053-905000 ต่อ 3400

ร่วมแสดงความคิดเห็น