ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 13 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 29 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนหัวดื้อรั้น ใครดีกว่าตนไม่ได้ ชอบข่มเหงผู้อื่น มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด แต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องศึกษาหาความรู้ เมื่อเจริญวัยชอบเที่ยวเตร่ผจญภัยคบเพื่อนฝูงมากมาย ถ้าได้เพื่อนดีก็ดีไปหากได้เพื่อนเลว ก็จะเป็นคนเกเร ไม่เอางานเอาการ เป็นที่รังเกียจของคนทั่วไป บิดามารดาต้องดูแลควบคุมให้ดี มิฉะนั้นจะเสียคนง่ายๆ ถ้าถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบ ร้อย ใจบุญสุนทาน สนใจการศึกษา ผู้ใหญ่และมิตรสหายรักใคร่ เมื่อเจริญวัยจะต้องพลัดที่อยู่อาศัยหรือทำการงานที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ ถ้าได้คู่ครองที่ถูกกันจะสร้างฐานะและมีชื่อเสียงให้โด่งดังและดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคดีดวงรวยเป็นของท่านแล้ว เงินทองที่ใครหยิบยืมหรือลงทุนไปก็ต้องได้คืนมาทั้งตั้งทั้งดอกแน่ นักเสี่ยงนักพนันใจถึงแบบฟลุ๊คสองต่อด้วยซํ้าเดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้ด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญที่ต่อรองกันมานานแน่ แต่อย่าหวังจนเกินไปจะเกิดผิดเป้าหมายได้ง่ายๆ เงินทองและลาภผลต่างๆ จะได้จากเพศตรงข้ามซะเป็นส่วนใหญ่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านพูดจริงเกินไปหรือหวังดีกับคนอื่นจนเกินไปจะมีคนอิจฉาหรือมีศัตรูขึ้นได้ควรระวังไว้ เงินทองได้มาถึงมือซ้ายก็จ่ายออกมือขวาหมดไม่เหลือแน่ เดินทางไปไหนควรหลีกเลี่ยงการรับฝากสิ่งใด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องกลุ้มใจและเป็นภาระกับเรื่องราวและปัญหาของเพื่อนพ้องและญาติบางคน เงินทองมันจะเกิดสับสนทั้งรับเข้าและจ่ายออก เพราะความไม่รอบคอบของท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้่ถ้าไม่มีใครใส่ความหาเรื่องหาราวให้ท่านก็จะต้องมีการเข้าใจผิดกันขึ้นได้ เดินทางไปหนแห่งใดไม่ได้ลาภฟลุ๊คก็ต้องมีข่าวดีมาถึงท่านแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะสร้างปัญหาเรื่องเสียเงินเสียทอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น