ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 8 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 8 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง สติปัญญาพอใช้แต่ไม่ค่อยเอาการเอางาน ทำตัวตามสบาย เพื่อนฝูงมิตรสหายมาก มีจิตใจกว้างขวาง ทำการงานสิ่งใดต้องให้ผู้อื่นช่วยเหลือเสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจนํ้ำใจดี พูดจานิ่มนวลไพเราะชอบศึกษาหาความรู้ใหม่อยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนขยันมานะอดทน ไม่ค่อยจะอยู่เฉยเป็นคนชอบสะสมไม่อิจฉาริษยาผู้อื่น มีฐานะดีผู้หนึ่ง จะได้เป็นที่พึ่งของบิดามารดาและเด่นอยู่ในวงสังคม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ถ้าสิ่งของรักของท่านไม่เสียหายชำรุดก็ต้องสูญหายแน่ เพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะช่วยเหลือท่านได้มาก ทั้งการเงินและกิจการต่างๆ นักเสี่ยงนักพนันเชื่อมั่นตัวเองรวยแน่ คํ่ำนี้ลาภปากจากผู้ใหญ่ที่นับถือ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้นํ้ำขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดีเดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้างนักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่หรือมิตรสหายให้ช่วยบ้างล่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างมันรุมล้อมท่านจะต้องตั้งตัวไม่ติด เงินทองที่ได้มาก็ต้องมีประตูจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างเรื่องให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนรอบข้างหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องราวขุ่นเคือง ให้ท่านขึ้นอีกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ผลเป็นตรงกันข้ามซะหมด นักเสี่ยงนักพนันระวังเกิดการหลอกลวงต้มตุ๋นไว้ กับคนรักมันช่างเปราะแตกง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น