ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 12 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 12 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนยึดมั่นในคุณธรรมความดีความกตัญญต่อผู้มีพระคุณเสมอ มีความเชื่อมั่นอย่างมากในเรื่องบาปบุญคุณโทษ รู้ถูกรู้ผิด ไม่สร้างความเดือดร้อนหรือแตกแยกในวงสังคมที่อยู่ร่วมด้วย มีความรักธรรมชาติและความสงบ เมื่อเจริญวัยจะชอบค้นคว้าสิ่งแปลกใหม่ลี้ลับอยู่เสอมมีชีวิตแบบง่ายๆ ไม่ชอบหรูหราหรือสังคมชั้นสูงจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านาย บั้นปลายชีวิตมีความสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีความเพียรกระตือรือร้นดิ้นรนเก่งกล้า ทั้งความขยันในอาชีพการงานและการเรียนพูดจาไพเราะเอาจริงเอาจังไม่หลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าสายงานหรือความเป็นอยู่ท่านจะได้รับสิ่งแปลกใหม่เข้ามาแน่ๆ ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย เงินทองเสี่ยงพนันร่วมหุ้นใดๆ จะเกิดผลประโยชน์ยอย่างคาดไม่ถึง ค่ำๆมีการพบปะสังสรรค์ควรระวังสุขภาพบ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญที่ต่อรองกันมานานแน่ แต่อย่าหวังจนเกินไปจะเกิดผิดเป้าหมายได้ง่ายๆ เงินทองและลาภผลต่างๆ จะได้จากเพศตรงข้ามซะเป็นส่วนใหญ่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องย้อนมาให้ท่านคิดมากและปวดสมองขึ้นแน่ไม่มากก็น้อยเงินทองจะได้จากหนี้สินที่ถูกกู้ยืมหรือลงทุนใดๆ ไว้ก็ตาม บ่ายๆ ข่าวดีจากทางไกลต้องมีมาถึงท่านแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ท่านคาดหวังหรือรอคอยใครอยู่นั้นคงเป็นแค่ความหวังไม่สมใจเลยสักอย่าง เงินทองจะต้องจ่ายออกมากกว่ารับเข้าแน่ หากท่านไม่ดิ้นรนแสวงหาไว้บ้าง สุขภาพควรระวังด้านอาหารการกินบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องกลุ้มใจและเป็นภาระกับเรื่องราวและปัญหาของเพื่อนพ้องและญาติบางคน เงินทองมันจะเกิดสับสนทั้งรับเข้าและจ่ายออก เพราะความไม่รอบคอบของท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่ายังไม่หมดปัญหาใหม่มีเข้ามาให้ต้องแก้ไขเพิ่มขึ้นอีกได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองยังต้องดิ้นรนและคิดมากขึ้นได้เพราะรายจ่ายที่รออยู่ นัดหมายและเดินทางไปไหน บ่ายๆ จึงดีและได้สิ่งที่ดีไว้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น