สุดเจ๋ง! นักเรียนโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ เชียงใหม่ เต้นออกกำลังกายด้วยท่าเต้น สุดฮิต “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” สร้างสีสันรอยยิ้มบนโซเชียล

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียที่เชียงใหม่เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากจากการที่เพจเฟซบุ๊คชื่อ “สภานักเรียน โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพของกลุ่มเด็กนักเรียนจำนวนมากของโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ กำลังออกลีลาเต้นอย่างพร้อมเพรียงเป็นการออกกำลังกายหน้าเสาธงด้วยท่าเต้นเพลง “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” ของวง BNK48 ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง พร้อมมีการเขียนข้อความบรรยายว่า “ออกกำลังกายไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำ #การประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร#COVER #คุกกี้เสี่ยงทาย #วัฒโนทัยพายัพ”

ทั้งนี้พบว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเริ่มถูกนำออกเผยแพร่ช่วงสายวานนี้(19 ก.พ.61) ปรากฏว่า มีผู้ให้ความสนใจชมแล้วกว่า 25,000 ครั้ง และมีการแชร์ต่อไปแล้วกว่า 500 ครั้ง ขณะเดียวกันมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการชื่นชมความน่ารักของเด็กนักเรียนกลุ่มนี้โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพที่ร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ด้วยความพยายามตั้งใจและสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากจังหวะการเต้นที่ทำได้อย่างพร้อมเพรียง


ขณะที่เบื้องต้นจากการสอบถามทางโรงเรียนทราบว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งทางโรงเรียนเข้าร่วมการประเมินด้วย โดยที่เห็นว่าการเต้นเพลง “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” ของวง BNK48 ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ถือเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบหนึ่ง จึงมีการประกาศรับสมัครนักเรียนของโรงเรียนเข้าร่วม พร้อมทำการคัดตัวและฝึกซ้อมการเต้น กระทั่งมีการใช้เป็นกิจกรรมออกกำลังกายของนักเรียนและมีการถ่ายคลิปวิดีโอโพสต์เผยแพร่ลงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะได้รับความสนในอย่างมากเช่นนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น