ตำรวจคุมตัวเมียหนุ่มรถตู้ ร่วมกันกับชู้ฆ่าสามีตัวเองไปฝากขัง ยันไม่ประกันตัวเกรง ไม่ได้รับความปลอดภัย จากทางฝ่ายญาติสามี

ตำรวจ คุมตัวเมียสาว ร่วมกันกับชู้ฆ่าสามีตัวเองนำฝากขัง ยันไม่ประกันตัวเกรงไม่ได้รับความปลอดภัย จากทางฝ่ายญาติสามี ส่วนเรื่องประจำเดือนไม่มานั้น เป็นเรื่องกุขึ้นมาหลอกชู้ เพื่อผูกมัดและเป็นการเร่งเล้า ให้ลงมือสังหารสามีเร็วขึ้น

จากกรณีเหตุฆาตกรรม ปมเมียสาวร่วมกับกิ๊ก วางแผนสังหารสามีของตนเอง คนขับรถตู้อย่างโหดเหี้ยม โดยทางตำ รวจได้ติดตามเบาะแส จนกระทั่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ และขยายผลจับกุมตัวเมียสาวได้ในที่สุด จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนตน กระทั่งสารภาพความจริงทั้งหมด ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง พงส.สภ.แม่ปิง จ. เชียงใหม่ ได้นำตัว น.ส.วาทิตา บุญต่อม ภรรยาสาวที่บงการฆ่าสามีตนเอง ไปฝากขังยังศาล จ.เชียงใหม่ โดยในวันนี้ได้มีญาติของ น.ส.วาทิตา มาเยี่ยมด้วย ซึ่งเป็นพี่สาวของแม่ น.ส.วาทิตา ทาง พงส.ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.วาทิตา จนครบถ้วนแล้วและผู้ต้องหาเอง ก็ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ในการนำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถควบคุมนำส่งนั้น ทางตำรวจได้อนุญาติให้ทางญาติของ น.ส.วาทิตา ขึ้นไปกับรกควบคุมด้วย ทันทีที่ น.ส.วาทิตา เห็นญาติมาเยี่ยมก็โผเข้ากอดกันในรถควบคุมโดยญาติ ได้นั่งไปกับ น.ส.วาทิตา ด้วย ซึ่งทางตำรวจที่ควบคุมตัวนั้น ก็ได้อนุ ญาตให้ไปส่งได้

ขณะที่ทางญาติของ น.ส.วาทิตา ที่มาเยี่ยมนั้น ได้เปิดเผยว่าเป็นพี่สาวของแม่ น.ส.วาทิตา และได้เดินทางมาเยี่ยมน.ส.วาทิตาในครั้งนี้ โดย น.ส.วาทิตา นั้นเท่าที่ตนรู้ มีความสัมพันธ์กับนายบรรลือ กิ๊กมานานกว่า 6 เดือนแล้ว และเรื่องประกันตัวนั้น คงไม่ประกันเพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย ประกอบกับฐานะยากจนด้วย ส่วนลูกทั้งสองของ น.ส.วาทิตา นั้น ทางญาติฝ่ายสามีได้รับไปเลี้ยงไว้แล้ว ส่วนเรื่องที่ น.ส.วาทิตา ไปให้การกับ พงส. ว่าได้บอกกับนายบรรลือว่า ประจำเดือนไม่มาเกือบ 2 เดือนแล้วสงสัยว่าท้องนั้น ก็เห็นล่าสุด น.ส.วาทิตา ก็เป็นประจำเดือน ส่วนไปให้การกับตำรวจอย่างไรนั้นไม่รู้

ขณะที่ทางด้าน พงส.สภ.แม่ปิง พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง ได้เปิดเผยว่า กรณีเรื่องที่ น.ส.วาทิตา ได้ให้การกับ พงส.ว่า ได้บอกกับนายบรรลือว่า ประจำเดือนไม่มาเกือบ 2 เดือนแล้ว สงสัยจะท้อง ก็เป็นคำให้การของ น.ส.วาทิตา ที่ได้ให้การในชั้นสืบสวนและสอบสวนแก่ ทาง พงส. ส่วนที่ น.ส.วาทิตา ไปบอกกับนายบรรลือ ในตอนนั้นว่าประจำเดือนไม่มากว่า 2 เดือน อาจจะมีจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่งของ น.ส.วาทิตา เอง ทาง พงส.ก็ได้สอบปากคำไปแล้ว

ทางด้าน จนท.ตำรวจชุดสืบสวน ที่ไปควบคุมตัว น.ส.วาทิตา ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้เปิดเผยว่า น.ส.วาทิตา ได้อ้างว่าประจำเดือนไม่มา 2 เดือน โดยให้การกับทางตำรวจว่า ได้บอกนายบรรลือไปอย่างนั้น ซึ่งเป็นการหลอกนายบรรลือ เพื่อจุดประสงค์อาจจะต้องการผูกมัด หรือเร่งเร้าให้ดำเนินการกับสามีของตนเอง ก็อาจจะเป็นได้ เลยต้องไปบอกกับนายบรรลือ กิ๊กมือสังหารแบบนั้น สำหรับจะท้องหรือไม่นั้น หากเข้าไปในเรือนจำแล้ว ทางเรือนจำเองก็มีการตรวจสุขภาพร่างกายอีกครั้งอยู่แล้ว ก่อนเข้าเรือนจำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น