วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนมาว่ายน้ำคลายร้อน

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนมาว่ายน้ำคลายร้อน
อังคณา กางพรม ผจก.ฝ่ายสื่อสารการตลาด วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชวนเข้าเยี่ยมชม วู๊ดฟิลด์รีสอร์ท บนถนนสายเชียงใหม่ – สารภี ถนนที่ทรงคุณค่าที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะตลอดสองข้างทางจะมีต้นยางอายุหลาย 100 ปี ตระหง่าน สวยงาม รีสอร์ทจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 10 นาที หรือจากเมืองเก่า ข่วงประตูท่าแพ หรือถนนคนเดิน เพียง 15 นาที จากสี่แยกหนองหอยเชียงใหม่ มาประ มาณ 500 เมตร อยู่ซ้ายมือ
เป็นรีสอร์ท แบบธรรมชาติเน้นการตกแต่งด้วยไม้แท้ๆเป็นหลัก ผสมผสานกับกลิ่นอายและวัฒนธรรมล้านนา และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ จุดเด่นอยู่ที่ สระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท ให้ห้องพักโอบล้อมไว้เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งในช่วงนี้ที่อากาศร้อนอบอ้าว ขอนำเสนอสถานที่ๆจะพาน้องๆหนูๆมาเล่นน้ำชิวๆ ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กลางรีสอร์ท พร้อมสไลเดอร์ สำหรับน้องๆหนูๆ และยังมี จากุชชี่ลอยฟ้า แบบโอ เพ่น ให้แช่น้ำกันได้สบายๆ ซึ่งเป็นแห่งแรกของ จ.เชียงใหม่ ที่มีจากุชชี่ในสระว่ายน้ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว
สำหรับผู้ปกครองฟิตเนส และว่ายน้ำ รายวัน ท่านละ 200 บาท หรือใช้บริการเฉพาะสระว่ายน้ำ เพียง 90 บาท และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เพียง 60 บาท/วัน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท รีสอร์ทในเมืองเชียงใหม่ ย่านหนองหอย พร้อมบริการรับใช้ทุกท่านด้วยความเต็มใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่โทร 053 140082-88 หรือ www.woodfieldresort.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น