ทุกๆความภูมิใจ คือ ลำพูน Hall of fame พิธีรับเข็มเชิดชูเกียรติประเภทสรรเสริญชั้น 5

ทุกๆความภูมิใจ คือ ลำพูน Hall of fame พิธีรับเข็มเชิดชูเกียรติประเภทสรรเสริญชั้น 5 ในงานประชุมวิชาการการแพทย์ฉุกเฉินระดับชาติ National EMS Forum 2018 ครั้งที่12 จากสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวลชนชั่นเซนเตอร์แจ้งวัฒนะ โดยมี นายแพทย์ ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานในพิํธีเปิดงาน. พร้อมรับฟังบรรยายพิเศษ จาก เรืออากาศเอกนายเเพทย์ อัจฉริยะ แพงมา เลขาธิการสถาบันการแพทย์ ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) พร้อมมอบเข็มเชิดชูเกียรติ เเด่ ดร. นิรันดร์ ด่านไพบูลย์ นายกอบจ.ลำพูน ในการปฎิบัติงานช่วยเหลือทางด้านการเเพทย์
ตามนโยบายของคณะผู้บริหารที่ได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุและศูนย์สั่งการ 1669 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนที่เจ็บป่วยฉุกเฉินอุบัติเหตุให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สู่ระบบขับเคลื่อนสู่ระบบ Emergency Care System:ECS 4. 0 ผ่านapp
ซึ่งในขณะนี้ อบจ.ลำพูน ถือเป็นต้นเเบบการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุและศูนย์สั่งการ เเห่งเเรกของภาคเหนือ เเละเตรียมพร้อมพัฒนา บุคคลากร ระบบให้มีความทันสมัย รวดเร็ว ทันเหตุทันเวลา. ในการช่วยเหลือชีวีตของประชาชน รวมทั้งได้เริ่มปฏิบัติงานเเละดูเเลพี่น้องประชาชนในจังหวัดลำพูน โดยมีการบูรณาการทำงานร่วมกันในหลายๆภาคส่วนในการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินและผู้ประสบเหตุด่วนเหตุร้ายในทุกพื้นที่ท้องถิ่นจังหวัดลำพูน อย่างเต็มรูปแบบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น