ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พุทธศักราช 2561 ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.44 น.

เด็กที่เกิดใน วันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนมักใหญ่ใฝ่สูง ทำการใดมักเอาเปรียบคนอื่นเสมอ สติปัญญารํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศ เมื่อเจริญวัยถ้าประพฤติดีก็จะมีหน้าที่ใหญ่โต มีคนนับหน้าถือตามากมาย แต่ถ้าประพฤติในทางไม่ดีก็จะเป็นมหาโจรเลยทีเดียว ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องดูแลอบรมตั้งแต่เป็นเด็กให้ดี อย่าได้ตามใจมากนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนช่างพูด เรียบ ร้อย มีจิตใจบริสุทธิ์ ชอบทำบุญทำกุศล สติปัญญาเป็นเลิศแต่ชอบคิดมาก เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีมีตำแหน่งใหญ่โต จะทำการใดมักมีผู้ช่วยเหลืออยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริงมิตรสหายมากมายบริดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักไม่เคยพูดให้กำลังใจกันเลย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านติดต่อขอร้องใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจหรือหวังประโยชน์ทั้งสิ้นเงินทองได้มาแน่ทั้่งแบบเสี่ยงหรือหนี้สิน บ่ายจะมีการพบปะสังสรรค์กับคนมากมาย ระวังคำพูดหรือการกระทำจะสร้างศัตรูได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น