หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าฟันหัวเละ! ทิ้งศพในพงหญ้า ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้าย

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.61 ร.ต.อ.ศักดา หลวงภา พงส.สภ.วังเหนือ ได้รับแจ้งพบคนถูกฆ่าเสียชีวิต บริเวณป่าช้าบ้านแม่เฮียว ม.7 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานแพทย์เวร รพ.วังเหนือ และ จนท.กู้ภัยวังเหนือ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

ในที่เกิดเหตุ พบศพชายวัยกลางคนนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนลูกรัง ทางเข้าไปยังป่าช้า สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณท้ายทอยและศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาด เชื้อสีเป็ง อายุ 52 ปี เป็นชาวบ้านแม่เฮียว ม.4 ต.วังเหนือ จนท.จึงได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ทราบว่าผู้ตายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน หรือมีเรื่องบาดหมางกับใคร แต่ในช่วงนี้ได้มีชายแปลกหน้าสติไม่สมประกอบเข้ามาแถวหมู่บ้าน ชาวบ้านจึงสันนิษฐานกันว่า น่าจะเป็นชายไม่สติสมประกอบคนดังกล่าว ซึ่งระหว่างที่นายอาดออกไปหาของป่า อาจจะพบกับชายคนดังกล่าวจึงถูกทำร้าย และทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ทาง จนท.ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งจะได้สอบสวนคนใกล้ชิดอย่างละเอียดเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

พร้อมกันนี้ทาง ผญบ.แม่เฮียว ม.7ต.วังเหนือ ได้ประกาศเสียงตามสาย ให้ประชาชนระมัดระวัง คาดว่าเป็นชายบุคคลสติไม่สมประกอบ ที่คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว หากพบเห็นให้แจ้ง จนท.ตำรวจทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น