ดูดวงประจำวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนแน่วแน่ และเอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง พูดจาเป็นหลักฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้นไม่เปลี่ยน แปลงง่ายๆ แต่มักจะขี้โรคสักหน่อยมีความฉลาดอดกลั้นสูงเหนือกว่าคนธรรมดาที่วัยเดียวกัน เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานที่รักใครนับถือของสังคมและคนทั่วไปมีคนให้ช่วยเหลือและขอพึ่งมิได้ขาดบั้นปลายชีวิตจะพบความสุขสบายสืบไป บิดามารดาให้พึ่งพาอาศัยมีความสุขสบายไปด้วยในอนาคต ถ้าเกิดเป็นหญิงมักชอบค้นคว้าสิ่งลี้ลับและเอาจริงเอาจัง ทำการใดต้องให้สำเร็จ ชนิดถวายหัวทีเดียว มีความยุติธรรมและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนฝูงและทุกคน เมื่อเจริญวัยถ้าได้รับการศึกษาสูง จะเป็นนักวิชาการที่เก่งกล้าสามารถ เป็นที่เชื่อถือและมีเกียรติอยู่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาทุกข์ร้อนทั้งสานงานและความเป็นอยู่อันเหมาะเจาะจงมาลวงที่ท่านคนเดียวซะจริงๆ ควรไตร่ตรองให้ดีและใจเย็นไว้จึงจะแก้ไขเป็นผลกะการณ์หรือคอยความหวังใดบ่ายแล้วจึงเป็นผลดีขึ้นมาบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น