หิ้วยายามดึกนึกว่ารอด จ๊ะเอ๋ด่านตรวจรวบเข้าซังเต

วันที่ 27/3/61 เวลาประมาณ 23.40 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.บุญวิทย์ ห้องแซง ผกก. สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ณฐพล แก้วกำเนิด รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ท. ปธิกร สุยะภา สวป. ร.ต.อ.สมชัย บริบูรณ์ สวป. ,และชุดจับกุมนำโดย ร.ต.ท.กำจร วงศ์สุวรรณ รองสวป.พร้อมกำลังสายตรวจประกอบด้วย ด.ต.สุรสิทธิ์ สมรูป, ด.ต.สุรไกร ขันธะ ,ด.ต.ถนอม กาสอน ,ด.ต.กฤษดา สุริโย, ส.ต.ต. ขจรศักดิ์ อินตา ,ส.ต.ต. ทวินัยน์ ใจคำ
ได้ตั้งด่านตรวจบริเวณทางลอดดอนแก้ว เพื่อตรวจตราการลักลอบนำสิ่งของผิดกฏหมายเข้ามาในพื้นที่ และผ่านเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ จนถึงเวลาดังกล่าว ได้ตรวจค้นจับกุม นายกฤษดา อายี อายุ 28 ปี ที่อยู่ 183/ช ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และนายไพรวัลย์ บุญอ้ายอายุ 36 ปี ที่อยู่ 171ม.14 ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)จำนวน 200 เม็ด ในกระเป๋าสะพายข้างสีเขียวลายพราง เหตุเกิดบนถนนโชตนาขาเข้าเมือง ม.3 ต.ดอนแก้ว อ.เแม่ริม  พฤติการณ์ในการจับกุม จนท.ตร.ชุดจับกุมได้ทำการตั้งจุดตรวจตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม และกวาดล้างสิ่งของผิดกฎหมาย ในที่เกิดเหตุขณะเกิดเหตุพบผู้ต้องหาทั้งสอง ขับขี่รถ จ.ย.ยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านเข้ามา โดยมี ผู้ต้องหาที่ 2 เป็นผู้ขับขี่ และ ผตห.ที่ 1 เป็นผู้ซ้อนท้ายผ่านด่านตรวจมีท่าทางพิรุธ

จึงขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามทั้งสองรับว่าเป็นยาบ้าและร่วมกันซื้อมาในราคา 6,000 บาท โดยร่วมกันออกเงินกันคนละ3,000บาท ซื้อมาในราคาเม็ดละ 30 บาทจากนายเมฆ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ที่ถนนภายในหมู่บ้านปากกว้าง ต.อินทขิล อ.แม่แตง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบนำตัวพร้อมกับของกลางส่ง พงส.สภ.แม่ริม เพื่อดำเนินคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น