คาร์ลอสชี้ เก็บตัวที่ ชร. ทีมได้ประโยชน์

เฮดโค้ชพยัคฆ์ เผยนักเตะมีสภาพความฟิตที่ดีขึ้น เหตุซ้อมเข้มตลอดทั้งสัปดาห์ รับการมาเก็บตัวที่ จ.เชียงราย ทำให้ทีมพัฒนาขึ้นไปได้อีก

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ในช่วงพักการแข่งขัน และเสร็จสิ้นจากการเก็บตัวฝึกซ้อมนอกสถานที่ เป็นที่เรียบร้อย คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปเฮยร่า เปิดเผยว่า “ก็ค่อนข้างพอใจกับผลการฝึกซ้อมใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเรามาเก็บตัวที่เชียงราย เราเข้มงวดเรื่องการฝึกซ้อมมาก เน้นหนักเรื่องฟิตเนส ซึ่งที่นี่มีสภาพสนามที่ดี อากาศดี มียิมให้ใช้ จึงทำให้นักเตะเราพัฒนา ก้าวข้ามขีดความสามารถของตนได้อีกขั้น ถือเป็นสัปดาห์ที่สำคัญของทีมเรา ทุกคนทำได้ดี”

“ที่เห็นได้ชัดคือ เรื่องสภาพความฟิต ความแข็งแกร่งต่างๆ ซึ่งทุกคนดีขึ้น โดยในเดือนเมษายน เราจะมีโปรแกรมเตะค่อนข้างถี่ (4 นัด ใน 11 วัน ก่อนสงกรานต์) เราจะไม่มีเวลามากในเรื่องการฟิตเนส เพราะเมื่อถึงเวลานั้น ตนจะลงรายละเอียดในเรื่องของเกม และแท็กติกต่างๆของเกมนั้นๆแล้ว”

นอกจากนี้ โค้ชคาร์ลอส ยังฝากถึงแฟนบอลเชียงใหม่ อีกด้วยว่า “เราตั้งใจ ทุกคนตั้งใจมาก ทั้งนักเตะและสต๊าฟโค้ช เราใช้เวลาทุกนาทีที่นี่ ในการเก็บตัวอย่างคุ้มค่า สัปดาห์หน้าเราจะกลับไปปักหลักซ้อมที่บ้านเราเหมือนเดิม ตนจะเพิ่มเติมในเรื่องของรูปแบบเกมและแท็กติกที่จะใช้ในนัดกับสมุทรสาคร เพราะเราอัดเรื่องความฟิตไปแล้ว ก็อยากให้ทุกคนมาเชียร์ เป็นกำลังใจให้พวกเรา เพราะแฟนบอลคือผู้เล่นคนที่ 12 ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับน้องใหม่ สมุทรสาคร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. 61 เวลา 18.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น