ดูดวงประจำวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องการงานอย่างรีบร้อน ควรระมัดระวังสุขภาพไว้บ้าง คนรักก็ไม่เคยพูดให้กำลังใจบ้างเลย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอยู่กับบ้านต้อมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถ้าใจถึงซะอย่าง บ่ายกะการณ์คาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีกนักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่นั้นดีว่าเงินทองดูเหมือนระยะนี้จะสะดวกและคล่องมือขึ้นกว่าเดิมมาก บ่ายๆ ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องพูดให้ท่านมีความหวังขึ้นทั้งการงาน คนรักเอาอกเอาใจดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้งเกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับท่านจะต้องมีมาถึงแน่ เงินทองมีแต่รายจ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่ามั่นใจตัวเองนักฟังเสียงคนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาดหมายสิ่งใดได้มันมีผลเป็นตรงข้ามหมด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น