ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561


เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกห่วงหน้าพะวงหลังมากมายหลายด้านทั้งการงาน และความเป็นอยู่กะการณ์อย่างหนึ่งผลออกมาเป็นแบบหนึ่งได้ นักเสี่ยงนักพนันหากใจถึงต้องรวยแน่ๆ สัญญารับปากใดๆ ไว้อย่าหวังมากนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนหรือร่วมหุ้นใดๆ จะเสียชื่อเสียงและเครดิตการเงินไปเปล่าๆ ไม่มีประโชยน์ บ่ายๆ ญาติมิตรบางคนจะนำข่าวดีหรือลาภแบบฟลุ๊ก มาให้ได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือป่วยไข้ขึ้นอย่างไม่คาดคิด คนรักปากอย่างใจอย่างปวดหัวจริง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องร้อนรนกังวลหัวใจเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนหนึ่ง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาเชื่อถือ จะเข้ามาช่วยให้ท่านผ่านเรื่องต่างๆไปได้อย่างง่ายดาย คํ่านี้คนรักคู่ครองก็ช่างปากมากเสียจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะคิดหรือนึกออกมาได้ ในปัญหาต่างๆ หลายเรื่องที่คั่งค้างอยู่จะหมดไป เงินทองจะเกิดขุ่นเคืองหรือกินแหนงแคลงใจต่อกันง่ายๆ ระวังให้ดี สิ่งที่รับปากหรือตกลงกันอยู่จะต้อง มีการเปลี่ยนแปลงใหม่อีก เดินทางระวังสุขภาพไว้บ้าง จะป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านยังคงต้องคิดมากมายหลายเรื่องนักทั้งหน้าที่การงานหรือเรื่องที่รับปากสัญญากับใครไว้เงินทองได้มาในบางทีก็ต้องเสียไปเพราะความจำเป็นอีก คนที่มีคู่จะดุแลเอาใจใส่กันดีส่วนคนโสดจะเจอคนถูกใจหากเดินทาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปหรือไม่เสียชื่ออย่างมากแน่แต่อาจจะได้ผลกลับมา เดินทางไปไหนตกลงสิ่งใดอุปสรรคมี ผู้ใหญ่เล็งเห็นอาจจะมีเกณฑ์เลื่อนขั้นนักเสี่ยงนักพนันระวังการต้มตุ๋นหลอกลวงจากคนกันเอง แต่ควรระวังเรื่องของสุขภาพ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกังวลใจไม่ว่าไปไหนหรืออยู่กับที่ก็ตาม ผู้ใหญ่และคนต่างวัยจะช่วยเหลือท่านได้ในปัญหาต่างๆที่มีอยู่ ขอให้ท่านออกปากไปเถอะ เงินทองจะสิ้นเปลืองเพราะความจำเป็นและหนี้สินเก่าๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น