ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พุทธศักราช 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านควรตัดสินใจซะบ้างในเรื่องราวและปัญหาต่างๆที่คั่งค้างกันมานานแล้วนั้น นัดหมายและรอคอยเป็นความจริงสมใจแน่ เมื่อบ่ายๆ เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆเพราะหน้าที่การงานของท่านเริ่มที่จะมั่นคงทำให้ท่านจะมีเงินทองไหลมาเทมาอย่างที่ท่านเองคิดไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรู้สึกหน้าที่การงานของท่านจะก้าวหน้า เพราะความตั้งใจจริงของท่านเอง โดยที่ท่านเองนั้นจะยังไม่ทันตั้งตัว ให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านที่เป็นนักเสี่ยงนักลงทุนมีโอกาสรับแน่ถ้าใจกล้าซะอย่างผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะสร้างปัญหาให้อารมณ์เสียแน่ เดินทางไปไหนมาไหนระวังสุขภาพไว้บ้างอาจเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีให้เลือกได้ว่าแต่ว่าตัวท่านเองกล้าหาญเพียงใด รับปากสัญญากับใครไว้ผิดพลาดจะถูกกล่าวเสียหายได้ เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆเพราะบุญเก่าของท่านเอง จงหมั่นทำบุญให่มากยิ่งขึ้นไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องการงานจะสำเร็จเป็นไปตามผลที่ท่านนั้นได้ว่างเอาไว้กสมองให้ต้องขบคิด กับเพศ ตรงข้าม และต่างวัยจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญสักอย่าง ลาภผลเงินทองถ้าไม่ถูกขัดขวางจะต้องได้มาแน่ ไม่มากก็น้อยกับคนรักระวังจะเกิดสวนคำพูดกันขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดจะมีแต่เรื่องให้ปวดหัว ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก คํ่านี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องที่เป็นปัญหาจะจบลงให้ท่านนั้นตั้งสติให้ดีเพราะจะมีเรื่องดีๆเข้ามาในภายภาคหน้า เงินทองจะต้องรอบ คอบเรื่องใช้จ่ายหรือหาซื้อสิ่งของถูกใจต่างๆ ผู้ที่เข้า มาเกี่ยวข้องแต่นำปัญหาเรื่องราวมาได้ทั้งสิ้น คนรัก ก็ชอบคิดมากวิตกกังวล

ร่วมแสดงความคิดเห็น