ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบอคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้ เงินทองและผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานมันลงตัวจบเกมลงซะที เงินทองยังใช้จ่ายหมดเปลืองเกี่ยวกับเพศตรงข้ามซะส่วนใหญ่ เจรจาหรือนัดหมายสิ่งใดไว้มันไม่ลงตัวตามความตั้งใจสักเรื่อง เดินทางไปหนไหนอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเจอปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องแน่ เงินทองก็จ่ายออกทั้งแบบจำยอมและจำเป็นเพื่อรักษาหน้า กับผู้ใหญ่ท่านจะเอ็นดูได้เลื่อนขั้น พูดมากไปไม่มีประโยชน์ เดินทางไปหนแห่งใดอันตรายมี นักเสี่ยงควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อธุรกิจหรือพบปะผู้คนหลายแบบหลายหน้า เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไปรอคอยหรือหวังพึ่งใครก็ไม่สมใจสักราย กับคนรักคํ่านี้จะต้องเกิดปากเสียงเพราะคนอื่นยุแหย่แท้ๆ เดินทางไปไหนระวังของหายหรือตกหล่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สึกน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก้หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลดีมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใด กับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่ต้องการไม่สมความปรารถนาแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นมาได้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านแก้อย่างหนักและรีบด่วน สัญญาหรือรับปากใครเอาไว้เราเองที่ผิดพลาดนักรักระวังจะพลาดพลั้งเจอหลอกกลับได้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น