พะเยา ขนมจีนบุฟเฟ่ต์ สมุนไพร 4 ภาค บ้านริมกว๊าน 1 เดียว ของจังหวัด

วันที่ 28 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพิสูจน์ความอร่อย ร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์ สมุนไพร 4 ภาค บ้านริมกว๊าน ถ.ราชวงศ์ ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเป็นขนมจีนสมุนไพร 4 ภาค ร้านเดียวของ จ.พะเยา โดยเจ้าของร้านฯ เอาใจคนรักสุขภาพ จึงได้ผุดไอเดียขายขนมจีนแบบบุฟเฟต์ และผักสมุนไพรทอด กินได้ ไม่อั้น ในราคาประหยัด คนละ 59 บาท หรือกินจนอิ่ม ทั้งอร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัยกินแล้วทำให้สุข ภาพดี ทุกวันมีลูกค้าแวะเวียนมาชิม มากินกัน ตลอดทั้งวัน หลังเปิดมากว่า 10 ปี
โดยนางบุญเรือน ทรายแก้ว อายุ 71 ปี เจ้าของร้านขนมจีนบ้านริมกว๊าน กล่าวว่า ตนเองได้ขายขนมจีนบุฟเฟ่ต์ มานานกว่า 10 ปี มีขนมจีนสมุนไพร ของแต่ละภาครวม 4 ภาค นำมาให้บริการแก่ลูกค้าที่รักสุข ภาพ ซึ่งน้ำปรุงและขนมจีน แต่ละภาค จะมีรสชาดอร่อย โดยปราศจากสารปรุงแต่ง ซึ่งลูกค้าจะรับประ ทานแบบไหนภาคไหนก็ได้ อาทิ น้ำยากะทิ และ น้ำยาป่า รวมทั้ง แกงเขียวหวาน น้ำพริก น้ำเงี้ยว แกงไตปลา น้ำยาไก่โคราช และของหวาน ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน และยังเอาใจลูกค้าที่รักสุขภาพที่ชอบรับประทานผัก จึงได้นำผักสมุนไพร เช่น ดอกอัญชัน และใบไม้สมุนไพรอื่นๆ มาชุบแป้งทอดกรอบเอาไว้ให้ลูกค้าทานคู่กับขนมจีน
สำหรับขนมจีนบุฟเฟ่ต์ จำหน่ายในราคาหัวละ 59 บาท /คน และลูกค้าสามารถเลือกรับประทานขนมจีนที่ทางร้านจัดให้ได้อย่างไม่อั้น และมีของหวานเย็นๆให้บริการควบคู่กับขนมจีน หากใครที่สนใจจะมาลิ้มรสความอร่อย ของขนมจีนสมุนไพร 4 ภาค ผักสมุนไพร ทอด สามารถมาได้ที่ร้านขนมจีนบ้านริมกว๊าน เปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00-16.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น