ด่วน!! แจ้งฝรั่งหายตัวไป วอนช่วยตามหา

เมื่อเวลา12.15 น. วันที่ 3 มิ.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ ปัญญาดี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง ปฏิบัติหน้าอยู่นั้น ได้มี น.ส.บัวชูน่า โพธิ์แสงดา อายุ 36 ปี ที่อยู่ 44 หมู่ 2 ต.สร้างแจ้ง อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม ได้มาพบพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค.61 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 10.02 น. Mr.CARSIEN FINNECH หนังสือเดินทาง 209678117 สัญชาติเดนมาร์ก ได้เช่าพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 139/154 หมู่ 4 “บ้านสมหวัง” (อินทาวน์) ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้แจ้ง ได้ออกจากบ้านหลังดังกล่าวไป โดยไม่ได้บอกให้ว่าไปที่ไหน กับผู้ใด และไม่สามารถติดต่อได้จนถึงเวลานี้
เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม น.ส.บัวชูน่า ได้ความว่า ในวันเวลาที่ Mr.CARSIEN FINNECH ได้ออกจากบ้านไปพร้อมกับรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นของบริษัทรับฝากของในเมืองเชียงใหม่ และทางบริษัทได้ให้พนักงานมารับของตามที่ Mr.CARSIEN FINNECH ได้ติดต่อให้ไปรับของที่ตนต้องการฝากที่บ้าน เมื่อพนักงานไปรับของ Mr.CARSIEN FINNECH ได้ขอติดรถยนต์ของบริษัทมาลงที่ขนส่งอาเขต ในเมืองเชียงใหม่ และบอกกับพนักงานขับรถว่า ตนจะไปเที่ยวที่เชียงรายในวันหยุด 7 วัน โดยไม่ได้บอกว่าไปกับผู้ใด
หลังจาก Mr.CARSIEN FINNECH ส่งลงที่ขนส่งอาเขตแล้ว พนักงานคนดังกล่าวก็ไม่ทราบรายละเอียดต่อจากนั้นอีก และผู้แจ้งได้พยายามติดต่อ มาตลอดแต่ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง จึงเกรงว่าจะเกิดอันตรายหรือเกิดเหตุใด ๆ กับ Mr.CARSIEN FINNECH จึงมาแจ้งขอให้ช่วยติดตาม Mr.CARSIEN FINNECH ใครทราบให้ติดต่อ ร.ต.ท.ทรงศักดิ์ ปัญญาดี พงส.ฯ 088-4104879 หรือแจ้งไปที่อดีตภรรยา คือ น.ส.บัวชูน่า โพธิ์แสงดา ที่หมายเลข 080-9020014 ดังรายละเอียดข้างต้นตามจึงลง ปจว.ข้อ 7 ไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น