หนุ่มสติไม่สมประกอบ ถูกรถปริศนาชนเสียชีวิต

หนุ่มสติไม่สมประกอบ ถูกรถปริศนาชนเสียชีวิต คู่กรณีเข้ามอบตัวแล้ว จนท.ตรวจกล้องวงจรปิดพบ จักรยานปั่นพุ่งตัดหน้าฟอร์จูนเนอร์ จนเบรกไม่อยู่จึงพุ่งชนอย่างจัง
สืบเนื่องเมื่อวันที่ 10 ก.ค.61 ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. จนท.ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง พร้อม จนท.สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ออกไปตรวจสอบอุบัติเหตุหลังรับแจ้งว่า มีรถจักรยานถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเจนแอนด์จอย 2 เขตบ้านนาป้อใต้ อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือนายจิรายุทธ จินจำ อายุ 21 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 429 ม.4 ต.ต้นธงชัย จ.ลำปาง สภาพขาหัก 2 ท่อน นอนหมดสติอยู่บนพุ่มไม้บริเวณเกาะกลางถนน จนท.ต้องรีบนำส่ง รพ.ลำปาง เป็น การด่วน
กระทั่งต่อมาทราบว่าว่า นายจิรายุทธ ได้เสียชีวิตลงเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ที่ห้องฉุกเฉิน รพ. จากการตรวจและสืบสวนของ จนท.ตำรวจ ล่าสุดทาง จนท.แจ้งว่า คู่กรณีรถคันที่ชนนายจิรายุทธ แล้วหลบหนีในวันเกิดเหตุ ได้เข้ามามอบตัวกับทาง จนท.ตำรวจแล้ว ซึ่งคู่กรณีได้ขับรถยนต์ Toyota Fortuner และทำงานเป็น จนท.ประจำอยู่ที่ รพ.ของรัฐแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง โดยได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาจากตัวเมืองลำปาง มุ่งหน้าไปทาง อ.แจ้ห่ม

ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานของผู้ตาย ซึ่งปั่นพุ่งมาจากถนนปากทางหมู่บ้านเจนแอนจอย 2 พุ่งมาตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนรถจักรยานอย่างจัง ขณะเกิดเหตุรับว่าตกใจมาก จึงรีบขับรถหนี กระทั่งต่อมาหลังตั้งสติได้ และได้พูดคุยกับญาติพี่น้อง จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับจนท.ตำรวจเพื่อรับผิด
และจากการตรวจกล้องวงจรปิด ซึ่งก็เห็นได้ชัดเจนว่า รถจักรยานของนายจิรายุทธ ได้ปั่นพุ่งออกมาจากถนนในหมู่บ้านเจนจอยจริงตามคำให้การของคู่กรณี ซึ่งทาง จนท.ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ คือขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น