ดูดวงประจำวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องร้อนรนกังวลหัวใจเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนหนึ่ง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาเชื่อถือ จะเข้ามาช่วยให้ท่านผ่านเรื่องต่างๆไปได้อย่างง่ายดาย คํ่านี้คนรักคู่ครองก็ช่างปากมากเสียจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะคิดหรือนึกออกมาได้ ในปัญหาต่างๆ หลายเรื่องที่คั่งค้างอยู่จะหมดไป เงินทองจะเกิดขุ่นเคืองหรือกินแหนงแคลงใจต่อกันง่ายๆ ระวังให้ดี สิ่งที่รับปากหรือตกลงกันอยู่จะต้อง มีการเปลี่ยนแปลงใหม่อีก เดินทางระวังสุขภาพไว้บ้าง จะป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะหมดลงไป เงินทองมีแต่จ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่า มั่นใจตัวเองนัก ฟังเสียงคืนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาด หมายสิ่งใดไว้มันมีผลเป็นตรงข้าม

ร่วมแสดงความคิดเห็น