ผู้การลำพูน สั่งปราบยานรกให้หมด !!!

ล่าสุด ตำรวจบ้านโฮ่ง ลุยกวาดล้างยานรก จับหนุ่มเมายาบ้าในเพิงพัก นั่งเหม่อตาลอย พร้อมกันนี้ยังจับได้เพิ่มอีก 2 ราย ของกลางยาบ้าและอุปกรณ์การเสพครบ
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 61 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท ผบก.ภ.จว.ลำพูน ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.อ.ดรุณภพ ศิริชัย ผกก.สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พ.ต.ท.วัชระ ศรีพฤกษ์ สว.สส. ทหาร และฝ่ายปกครอง อ.บ้านโฮ่ง ร่วมกันจับกุม นายนิรัญ จันทร์สุข อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 ม.2 ต. หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน โดยจับกุมได้บริเวณ เพิงพักไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ม.2 ต.หนองปลาสะวาย

ทั้งนี้ ก่อนการจับกุม จนท.ตำรวจ ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท ผบก.ให้หน่วยระดมกวาดล้างอาชญา กรรม ระหว่างวันที่ 6 – 17 สิงหาคม 2561 เน้นผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง หนี้นอกระบบ บุคคลพ้นโทษ เเละเรื่องอาชญากรรมทุกประเภท จึงไปตรวจสอบในเพิงพักไม่มีเลขที่ดังกล่าว เนื่องจากทราบว่ามักมีการมั่วสุมยาเสพติดเป็นประจำ

จากการตรวจค้น พบนายนิรัญ จันทร์สุข ผู้ต้องหาอยู่ในเพิงพักดังกล่าว เมื่อเห็น จนท.ถึงกับเข่าทรุด ตัวสั่นหน้าซีด และรับว่าได้เสพยาบ้าจนเมาไม่สามารถไปไหนได้ จึงตรวยจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง จึงควบคุมตัวเพื่อสู่กระบวนการบำบัดต่อไป อีกราย ชุดจับกุมชุดเดิม จับกุม นายสัญญา พละพรม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.15 ต.เวียงกาหลง อ. เวียงป่าเป้า จว.เชียงราย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 1 เม็ด จับได้บริเวณ เพิงพักไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ม.2 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

รายที่ 3 จับกุม นางโสภา ภูวงศ์ษา อายุ 51ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ม.3 ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ของกลาง ยาบ้า จำนวน 21 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่ง จนท.กำลังเร่งขยายผลเครือข่ายที่เหลือ เพื่อจับกุมตัวการสำคัญมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น