สังคมน่าห่วง โจ๋วัย 15-17 ริเป็นเอเยนต์ยาบ้า!!!

ชาวบ้านแจ้ง ผกก.เชียงดาว วัยรุ่นมั่วสุมทั้งค้าและเสพ บุกจับพร้อมยาบ้า 247 เม็ด ขณะที่ด่านบ้านแก่งจับหนุ่มไชยปราการ ออกอาการพิรุธ รับเสพยาบ้า
พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการมั่วสุมยาเสพติดและขายยาบ้าในชุมชน เกรงว่าลูกหลานจะเข้าไปยุ่งเกี่ยว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจสอบ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส. , ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ , ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้, ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร ์พร้อมพวกไปที่ห้องพักบริเวณหลังบ้านเลขที่ 65 ม.2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว
เมื่อไปถึงพบ นายอั้ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 403 ม.15 ต.เชียงดาว และ นายเคน อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 35 /1 ม.7 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว  นั่งอยู่ในห้องพักบ้านหลังดังกล่าว เมื่อทั้งสองคนพบ จนท.ชุดจับกุม แสดงท่าทางมีพิรุธ จนท.ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว และทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 38 เม็ด ห่อหุ้มพลาสติกใส พบตกอยู่ข้างๆ ที่นายอั้มนั่งอยู่ และรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง และได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้จริง โดยได้ซื้อมาจาก นายเคย จำนวน 38 เม็ด ในราคา 2,000 บาท

ส่วนนายเคน พบยาบ้าจำนวน 199 เม็ดซุกซ่อนในเสื้อแจ็กเกตสีดำและพบยาบ้าอีก จำนวน 10 เม็ด บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกใส ที่นายเคน ได้โยนทิ้งไปในบริเวณห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว รวมยาบ้าทั้งหมด 209 เม็ด เบื้องต้นนายเคน รับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยได้ซื้อมาจาก บ้านเมืองนะ ม.1 ต. เมืองนะ อ.เชียงดาว จำนวน 2 ถุง ในราคา 7,000 บาท
ขณะที่ จนท.ด่านตรวจบ้านแก่งปันเต๊า ม.10 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว ได้เรียกตรวจรถยนต์โดยสารประจำทางสาย เชียงใหม่–ฝาง มาจากทาง อ.เชียงดาว มุ่งหน้าไปทาง อ.เมืองเชียงใหม่ พบนายจรินทร์ แดงจีน อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.6 ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ  มีอาการพิรุธ จึงเชิญตัวและให้นำสัมภาระลงจากรถเพื่อตรวจค้นโดยละเอียด แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย พร้อมรับว่า ตนได้ซื้อและเสพยาบ้ามา จำนวน 1 เม็ด เม็ดๆละ 80 บาท จากชายไม่ทราบชื่อก่อนที่จะมาถูกจับกุมดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น