สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ทัศนัยน์ บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ช่วงนี้ พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา ก็เริ่มจะเบายางลงไปแล้ว ก็หวังว่าลูกใหม่คงจะไม่มาเยือนบ้านเราอีก ทัศนัยน์ บูรณุปกรณ์ นายก ทน.เชียงใหม่ เปิดไฟเขียวเต็มที่ให้ทาง ศูนย์เยาวชนประชาชน ทน.เชียงใหม่ ฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน
ดาริกา เตชะวัง
ส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำนักการศึกษาฯ จัดการแข่งขัน บาสเกตบอล ทน.เชียง ใหม่ โอเพ่น ครั้งที่ 3 จัดชิงชัยกัน 4 รุ่น เปิดสนามวันที่ 4 ส.ค. 61 จะไปชิงชนะเลิศวันที่ 24 ส.ค. 61 ณ ยิม 3 สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ มอบหมายให้น้องนิว ดาริกา เตชะวัง เป็นแม่งานในการจัดอย่างเต็มที่

ชมรมนักวิทยุและโทรทัศน์เชียงใหม่ – ลำพูน จับมือ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 และ ม.เชียงใหม่ ชวน “นักวิ่ง” ร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล & สุขภาพ “PR Run 2018” อาทิตย์ที่ 2 ก.ย.นี้ ผศ.อาคม ตันตระกูล ประธานชมรมนักวิทยุและโทรทัศน์ เชียงใหม่ -ลำพูน ฝากเชิญชวนนักวิ่งทุกท่านร่วมในการวิ่งครั้งนี้

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
นับจากนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่นาน การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ สพล.มหาสารคาม ระหว่างวันที่ 6-15 ก.ย.2561 งานนี้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ส่งนักกีฬา สพล.เชียงใหม่ ส่งเข้าร่วมสี่ร้อยกว่าคนเกือบ ๆ ห้าร้อยคน จาก 40 ชนิดกีฬา ตั้งเป้าติดกลุ่มหน้าอีกปี โดยเร่งให้ โค้ชทุกชนิดกีฬาติวเข้มนักกีฬาอย่างเต็มที่

กรินทร์ บุญตันสา จนท.พลศึกษาและกีฬา ท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งมาว่าการแข่งขัน กีฬาโรงแรมสัมพันธ์เชียงใหม่ ประจำปี 2561 ที่ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เป็นแม่งานจัดการแข่งขัน ก็จะรูดม่านปิดฉากลงที่ สนามกีฬา มช.

แจ้งมาจาก อรรถพร คำพวง รักษาการรองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ในวันที่ 16 ส.ค.2561 ทาง สพล. เชียงใหม่ จัดให้มีพิธีไหว้ครูมวยไทย และครูกระบี่กระบอง ณ โรงฝีกกีฬาเอนกประสงค์ สพล.เชียงใหม่ สำหรับประธานที่ตอนแรกเชิญ ทินกร นำบุญจิตต์ มาเป็นประธาน แต่ท่านทินกร ไป กีฬาเอเชียนเกมส์ ที่ อินโดนีเซีย ประธานในพิธีคงจะเป็น ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น