ลำพูน แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว เนื่องจากสถานการณ์ ได้คลี่คลายลงแล้ว

ลำพูน แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว เนื่องจากสถานการณ์ได้คลี่คลายลงแล้ว ยอดเงินรวม 665,025 บาท
นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผวจ.ลำพูน เปิดเผยว่า ตามที่ จ.ลำพูนโดย สนง.ปภ.จ.ลำพูน ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเงินหรือสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว ณ ห้องโถง ชั้น 1 ศาลากลางฯ ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรับบริจาคเงิน และสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว
เนื่องจาก จ.ลำพูน ได้รับข่าวสารประชาสัมพันธ์ จากสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง สปป.ลาว ของดรับบริจาคเสื้อผ้า/สิ่งของ และสถานการณ์น้ำท่วมใน สปป.ลาว ได้คลี่คลายลงแล้ว ประกอบกับสำนักนายกรัฐมนตรี ได้หารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว เห็นสมควรปิดศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือ สปป.ลาว ในวันที่ 25 ส.ค.61. โดยผู้ที่ประสงค์จะบริจาคช่วยเหลือ ยังคงสามารถบริจาคได้จนถึงวันดังกล่าว ทั้งนี้ หน่วยงานภาครัฐที่เปิดรับบริจาคเงิน สามารถรวบรวมเงินแล้วส่งเข้า บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาทำเนียบรัฐบาล ชื่อบัญชี “หัวใจไทยส่งไป สปป.ลาว” เลขที่บัญชี 067-0-12886-4 ภายในวันที่ 25 ส.ค.61.
จ.ลำพูน จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเงิน สามารถบริจาคได้ตามเลขบัญชีข้างต้นได้ สำหรับยอดบริจาคเงินของ จ.ลำพูน นับตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. 61.เป็นเงินรวม 665,025 บาท นำส่งเข้าบัญชี “หัวใจไทยส่งไป สปป.ลาว” เรียบร้อยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น