ดวงประจำวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเปลืองตัวหรือเสียชื่อเสียงเพราะมิตรสหายก่อเรื่องให้เดินทางไปไหนก็เจอแต่เรื่องทุกข์ใจรกสมองนักเสี่ยงนักพนันใจถึงซะหน่อยรับทรัพย์แน่ๆ  คนรักจะทำดีด้วยจนแปลกใจ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไกลจะมีชัยเรื่องการงานในวันนี้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านเดือดร้อนอยู่อีก ขอความช่วยเหลือหรือรอคอยใครบ่ายๆ จึงได้ผลไม่มากก็น้อย นักเสี่ยงนักพนันควรพักไว้สักวัยจึงจะดี เดินทางไปไหนไม่ป่วยไข้เจอคนถูกใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้่ท่านติดต่อขอร้องใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจหรือหวังประโยชน์ทั้งสิ้น เงินทองได้มาแน่ทั้่งแบบเสี่ยงหรือหนี้สิน บ่ายจะมีการพบปะสังสรรค์กับคนมากมาย ระวังคำพูดหรือการกระทำจะสร้างศัตรูได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่ว่าสายงานหรือความเป็นอยู่ท่านจะได้รับสิ่งแปลกใหม่เข้ามาแน่ๆ ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย เงินทองเสี่ยงพนันร่วมหุ้นใดๆ จะเกิดผลประโยชน์ยอย่างคาดไม่ถึง คํ่าๆมีการพบปะสังสรรค์ควรระวังสุขภาพบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะสบายใจหรือปลอดโปร่งขึ้นมาบ้าง ญาติพี่มิตรสหายหรือผู้มาหาจะนำปัญหารกสมองมาให้ท่านอีกจนได้ เดินทางไปหนใดขากลับระวังผู้ไม่หวังดีจ้องทำร้าย นักเสี่ยงพนันถ้ามั่นใจจะได้สมใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น