ตำรวจตั้งด่าน พบชาวเขาแอบซุกยาบ้าในกล่องนม-กระป๋องน้ำอัดลม กว่า 5 พันเม็ด ทำเนียนขอไปฉี่ หนีหายเข้าป่าละเมาะ

เวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 8 ก.ย.61 พ.ต.ต.นิติพัฒน์ มะโนสุข สวป.สภ.บ้านดู่ ร่วมกับ ร.ต.อ.รุ่งเรือง วันดี รอง สวป.พร้อมกำลัง จนท.ตำรวจสายตรวจ ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดกั้นยาเสพติดที่บริเวณทางแยก ถนนเลี่ยงเมือง แยกหมู่บ้านแม่ข้าวต้ม หมู่ที่ 16 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย พบชายขับขี่รถ จ.ย.ย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กณ 5448 เชียงราย ผ่านมาจึงได้เรียกตรวจ ทราบชื่อคือ นายจะลอ ไม่ทราบนามสกุล ลักษณะเป็นชาวเขา อายุประมาณ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/ช. ม.27 อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
โดยนายจะลอ ได้ขอไปปัสสาวะที่ข้างทาง แต่ระหว่างที่ให้นายจะลอ ไปปัสสาวะนั้น ได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางหลบหนีไป จนท.จึงได้กระจายกำลังค้นหาแต่ไม่พบ จนท.จึงได้ตรวจสอบที่รถ จ.ย.ย. ที่นายจะลอ ขับขี่มา พบว่าที่ตะกร้าหน้ารถมีถุงพลาสติกอยู่ภายในมี กล่องนมถั่วเหลืองจำนวน 2 กล่อง และกระป๋องน้ำอัดลม 1 กระป๋อง แต่เมื่อจับดูพบว่ามีน้ำหนักเบาผิดปกติ และมีวัตถุบางอย่างอยู่ภายใน แต่สภาพของกล่องนมถั่วเหลือง และกระป๋องน้ำอัดลม อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มาก จึงได้แกะออกดู
พบว่าภายในมียาบ้าบรรจุอยู่ เมื่อนำออกมานับมียาบ้าทั้งหมด 5,400 เม็ด ทาง จนท.จึงได้ตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับยึด รถ จ.ย.ย.คันดังกล่าวเอาไว้ อย่างไรก็ตาม จนท.ได้ทำการขอหมายจับ เพื่อจะติดตามจับกุม นายจะลอ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น