พ่อเฒ่าวัย 65 ปี ซิ่ง จ.ย.ย 150 ซีซี. แซงแหกโค้ง ชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาดับคาที่

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2561 พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถชนกันที่โค้งบ้านผาสิงห์ ถนนสายน่าน – ท่าวังผา อ.เมือง จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ จนท.กู้ภัย อบต.ผาสิงห์ กำลังให้ความช่วยเหลือ นายสุนันท์ ทรงสวัสดิ์วงศ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที 52 หมู่ 7 ต.แม่ขะนิง อ.เวียงสา จ.น่าน ได้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นคนขับขี่รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ขนาด 150 ซีซี.ทะเบียน กลม 503 น่าน สภาพรถ จ.ย.ย.ด้านหน้าได้รับความเสียหายทั้งคัน
ห่างจากจุดรถ จ.ย.ย.ประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีเทา ทะเบียน กค – 5467 น่าน สภาพด้านหน้ารถยุบและกระจกรถแตก ได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้ จอดติดเหล็กกันภัยข้างถนน ขาขึ้นท่าวังผา โดยมี นายนายธนภัทร สุขเจริญทวีกุล อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที 19 หมู่ 1 ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน เป็นคนขับ

จากสอบถาม นายธนภัทร ให้การในเบื้องต้นว่า ตนเองขับรถมาจากในเมือง เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีผู้ตายขับขี่รถ จ.ย.ย. แซงรถกระบะขึ้นมาด้วยความเร็ว ทำให้รถ จ.ย.ย.เสียหลักพุ่งชนรถของตนเองอย่างแรง จนคนขับขี่ลอยข้ามรถตนเองไปตกลงข้างถนน และเสียชีวิตดังกล่าว
หลังตรวจจุดเกิดเหตุ จึงได้เก็บรถทั้ง 2 คัน มาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน พร้อมได้แจ้งให้ญาติของนายสุนันท์ ทราบ ส่วนเรื่องคดีนั้นจะได้สอบสวนพยานอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น