โรงแรม อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ขอเชิญชวนมาพบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบใหม่ กับความเป็นส่วนตัวเพียงช่วงเวลาละ 7 ท่านเท่านั้น

โรงแรม อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ขอเชิญชวนมาพบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบใหม่ – นิเคอิเทปัน ได้บรรยากาศการทานมื้อค่ำที่แสนประทับใจ กับความเป็นส่วนตัวเพียงช่วงเวลาละ 7 ท่านเท่านั้น
ด้วยเมนูสุดพิเศษ ที่ผสมผสาน “เทปันยากิ” กับ เมนูตะวันตกและรสชาติแบบเปรู ให้ได้ลิ้มลองตลอดเดือนตุลาคมนี้ เริ่มต้นด้วย Tuna Tataki, Octopus Causa เสิร์ฟพร้อมกับ Yellow aji potato .. ถัดมาเป็นเมนูไข่ตุ๋นเนื้อละมุนแบบญี่ปุ่น ทอปปิ้งด้วย Caviar และ ครีมขิง
ในส่วนของซุป ที่เสิร์ฟมานั้นเลือกเป็น Lobster ในซุปมิโซะ ได้กลิ่นหอมและเนื้อละมุนของ Lobster ที่ผ่านกระทะเทปันมาฟินกันต่อด้วยจาน Sashimi และซูชิ ที่เลือกวัตถุดิบชั้นดีอย่างหอยเชลล์ ลอปสเตอร์ ฮามาจิ และข้าวปั้นเนื้อวากิวและตับห่าน
มาถึงเมนูเทปันยากิกันบ้าง ที่เลือกมาให้ลิ้มลองกันทั้งเนื้อวากิวชั้นดี กุ้งลอปสเตอร์ หอยเชลล์ และเนื้อแกะจากออสเตรเลีย พร้อมกับซอสทั้ง 4 แบบ Lomo Sause, Chimichurri Sauce, Teriyaki Sauce และ Anticucho Sauce ปิดท้ายเมนูอาหารด้วย Nikkei Fried Rice ข้าวผัดสไตล์เปรู เสิร์ฟพร้อมกับหอยเชลล์ เลือกทานกับซอสเทอริยากิ
เมนูของหวานที่ต้องบอกว่าเป็นเมนูลับสูตรเด็ดจากเชฟ ที่ชื่อว่า Secret Sweet by Chef ที่ได้รสชาติแปลกใหม่ใครเผลอได้ทานหมดจานไม่รู้ตัวเลยหล่ะ
นิเคอิ เทปัน ให้บริการแบบเป็นส่วนตัว ณ ห้องอาหารเดอะเรสเตอรองท์ พร้อมชื่นชมความงามของริมน้ำปิงยามค่ำคืน
เทปันยากิ มีต้นกำเนิดมาจากคำว่า “เทปัน” ซึ่งแปลว่ากระทะที่เป็นเหล็ก และคำว่า “ยากิ” ที่แปลว่าการย่าง ต้มรวมถึงการผัดในกระทะ ซึ่งในประเทศญี่ปุ่น คำว่า เทปันยากิ จะหมายถึง การประกอบอาหารต่อหน้าลูกค้าในร้านอาหาร โดยใช้ความร้อนจากกระทะเหล็กในการย่างหรือผัดอาหาร

มาร่วมเพลิดเพลินกับวิวแม่น้ำปิงยามค่ำพร้อมชมลีลาการทำอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเชฟแบบใกล้ชิดกับทุกเมนูอาหาร เริ่มตั้งแต่เมนูอาหารเรียกน้ำย่อยสลัด ซูชิ ซาชิมิ ไปจนถึงการผัดอาหารบนกระทะเหล็กแบบเทปันยากิ ตบท้ายด้วยของเมนูของหวานจากอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เมนูสุดพิเศษนี้มีเพียงแค่ วันละสองเวลา ช่วงแรก 18.00 น. และช่วงที่สอง 20.00 น. และจำกัดจำนวนแขกเพียงช่วงละ 7 ท่านเท่านั้น

สามารถลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ “นิเคอิ เทปัน” นี้ได้ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ ที่ ห้องอาหารเดอะเรสเตอรองท์โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ในราคา 2,999 ++ ต่อท่าน (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท
โทร +66 (0) 53 253 333 หรืออีเมล [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น