จัดกำลังดูแลนักท่องเที่ยว บริเวณถนนคนเดินปาย เพื่อสร้างความอุ่นใจ

จนท.ฝ่ายรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว จาก 3 ฝ่าย ได้แก่ ทหาร , ตำรวจ และฝ่ายปกครอง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จัดกำลังดูแลนักท่องเที่ยว ที่ทะลักเข้าเที่ยว บริเวณถนนคนเดินปาย เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 19.30 น.นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นอภ.ปาย ตรวจเยี่ยมดูแลความสงบเรียบร้อย ซึ่ง อ.ปายได้ประสานกับกำลังทั้งสามฝ่าย ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง พร้อม กำลัง อส. รด.ปาย ฝ่ายตำรวจนำโดย พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.ปาย และฝ่ายทหารนำโดย พ.อ.สืบสกุล ชมภูนุช ผบ.ร.7 พัน.5 พร้อมทหารค่ายโสณบัณฑิตย์ ร่วมกันตรวจตราความสงบเรียบร้อย ซึ่งทั้งสามฝ่ายยืนยันความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติ ให้มีความสุขและสนุกเป็นอย่างมาก

สำหรับถนนคนเดินปาย ได้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ชาวต่างประเทศ พากันเดินทาง เข้ามาท่องเที่ยวในตัว อ.ปาย อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มจำนวนมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนหนึ่งมาจากเริ่มเข้าสู่อากาศหนาวแล้ว สภาพอากาศไม่ถึงขึ้นหนาวจัด แต่ก็เย็นสบาย ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทย พากันเดินทางมาท่องเที่ยว อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลออกพรรษา และมีวันหยุดติดกันหลายวัน ทำให้ปริมาณนักท่องเที่ยวในถนนคนเดิน คึกคักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น