สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่าางเต็มตัว นับจากนี้ก็เหลือ อีก 8 วัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดฉาก ช่วงนี้ จังหวัดเชียงราย ก็คึกคักเป็นพิเศษ จังหวัดเชียงรายอัญเชิญไฟพระฤกษ์ เพื่อใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์ ไปตามอำเภอต่าง ๆ ทั้ง 18 อำเภอในเชียงราย ก่อนที่จะกลับมาสนามกีฬากลางจังหวัดเชียง ราย ในวันที่ 18 พย. 61 ที่จะเป็นวันเปิดการแข่งขัน โดยฝีมือกำกับของ ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จะทำได้สุดยอดขนาดไหน ยี่ห้อนี้เล็ก ๆ ไม่ใหญ่ ๆ ไม่ทำ

แจ้งมาจาก เดช ใจกล้า ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ทาง บิ๊กก้อง ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท. เตรียมจะเดินทางขึ้นเหนือ เตรียมการแข่งขัน เจียงฮายเกมส์

วันนี้ ( 10 พย. ) ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดี คณะแพทยศาสตร์ มช. นำทีม วีไอพี คณะแพทย์ศาสตร์ มช. ลงสนามการแข่งขันฟุตบอลการกุศล เจอกับ ทีมดาราฟุตบอลสิงห์ออลสตาร์ ในโครงการบ้านหลังใหม่อาจารย์ใหญ่ ครูผู้มีพระคุณ นำเงินรายได้สมทบทุนมูลนิธิ รพ.สวนดอก จัดสร้างอาคารสำหรับเป็นสถานที่รักษาสภาพร่างอาจารย์ใหญ่ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐาน ชาวกีฬาทุกท่านก็อย่าลืมที่ สนามกีฬากลาง มช. เริ่มเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ใครได้ชมการถ่ายทอดสด ฟุตบอล ซูซูกิคัพ 2018 ระหว่าง ไทย กับ ติมอร์เลสเต ดูแล้วเป็นบอลคนละชั้น ไม่รู้ว่าผ่านเข้ามารอบนี้ได้อย่างไร ถ้าไทย เน้นยิงประตูจะมากกว่า 7 ลูกอย่างแน่นอน ในวันที่ 17 พ.ย.นี้ เจอของแข็งมานิดหนึ่ง ใส่กับ อิเหนา อินโดนีเซีย ที่นัดแรกก็พ่าย สิงคโปร์ มาแล้ว แถมเตะในบ้าน กองเชียร์ไทย เต็มสนามราชมังคลากีฬาสถาน อย่างแน่ นอน…ส่วนแฟนบอลที่ไม่ได้ไปสนาม ก็เปิดช่อง 7 ชมการถ่ายทอดสดได้


ส่วนที่ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทาง พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ. ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ยังจัดการแข่งขัน วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล 12 ปี ชาย-หญิง ที่มี 7 จังหวัดในภาคเหนือร่วม ยังเป็นการแข่งขัน ในรอบแรกอยู่ ละอ่อน เชียงใหม่ ทั้งชาย-หญิง ก็เก็บชัยได้ทั้งสองทีม..น้องตุ้ม ปุณปวีร์ แสงโชติ ประชาสัมพันธ์ ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ เชิญชวนไปชมกันได้ มีแข่งขันตลอด

วันที่ระลึก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชียงใหม่ มอบเสื้อจาก เลสเตอร์ ให้กับเฮดโค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก่อนไป เจียงฮายเกมส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น