บีจี จะเปลี่ยนชื่อใหม่ หลังไปเล่นในไทยลีก 2 ใช้ชื่อบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ปีหน้าจะลงไปเล่นไทยลีก 2 เปิดเผยว่า ทีมได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” หรือ “บีจีพียู” เนื่องจากทีมอยู่กับปทุมธานี และ ธัญบุรี มา 10 ปี จึงมองว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะต้องให้เกียรติจังหวัด แต่ยังคง บีจี ไว้อยู่เพราะไม่อยากให้คนรู้สึกงง ซึ่งยื่นเรื่องกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไปตั้งแต่เดือน ส.ค. ได้รับการอนุมัติจาก บริษัท ไทยลีก จำกัด ส่วนโลโก้หรือตราสัญลักษณ์ ยังคงเดิม เช่นเดียวกับสีหลักที่จะยังเป็นสีน้ำเงิน โดยจะเริ่มการใช้ชื่อสโมสรใหม่ อย่างเป็นทางการในฤดูกาล 2019 เป็นต้นไป

ปวิณ ภิรมย์ภักดี บอสใหญ่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะใช้ชื่อนี้แทน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฤดูกาลหน้า เปิดใจอย่างเป็นทางการ ถึงการปล่อยตัวและการดึงนักเตะทำทีม ในซีซั่น 2019 โดยบอสใหญ่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เปิดใจอย่างเป็นทางการ ทีมจะปล่อย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไปเซเรโซ่ โอซาก้า อย่างแน่นอน แต่จะแลกกับกองหลังเอเชียของทีมพันธมิตร ซึ่งจะสลับในรูปแบบยืมตัว 1 ปีเต็ม แต่จะเป็นใครนั้นต้องขอให้รอหลัง เจ ลีก ปิดฉาก 1 ธ.ค.นี้

อีกทั้ง จักรกฤษ ลาภตระกูล จะเป็นอีกคน ที่ไปแดนปลาดิบ หลังมีทีมใน เจ ทู ให้ความสนใจ ที่สำคัญยังได้เผยว่าเซ็นกับ อิรฟาน ฟานดี้ ลูกชายของ ฟานดี้ อาหมัด กุนซือและตำนานทีมชาติสิงคโปร์ ในโควตาอาเซียนแล้ว จะมาร่วมทีมหลังจบ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รวมถึงทีมเตรียมปล่อย นริศ ทวีกุล, ศราวุฒิ มาสุข, ปิยะชนก ดาฤทธิ์ พ้นทีม เพราะเป้าหมายปีหน้าต้องเลื่อนชั้นกลับมาสู่ไทยลีก 2020 ให้ได้ จึงเป็นสาเหตุที่ต้องการผู้ช่ำชองใน ที 2 อย่าง ดุสิต เฉลิมแสน มากุมบังเหียน อีกทังยังหวังโกยคะแนนมากที่สุดในเลกแรก เพื่อหวังถึงการเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยปี 2019

ร่วมแสดงความคิดเห็น