สุดเอือม! โจ๋มั่วสุมบริเวณขัวเหล็ก ล่าสุดก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายหนุ่มนิรนาม จนหมดสติ ก่อนหลบหนีลอยนวล

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 17 พ.ย.61 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบัตรเจ็บ 1 ราย ไม่ได้สติ เหตุเกิดที่บริเวณริมทางเท้า ติดกับลำน้ำปิงก่อนถึงขัวเหล็ก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

เมื่อทราบเรื่อง จึงรุดเข้าทำการตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือตามที่ได้รับแจ้งมา เมื่อไปถึงพบชายอายุประมาณ 35-40 ปี นอนหมดสติอยู่ที่บริเวณดังกล่าวโดยสภาพร่างกายและบริเวณใบหน้า มีร่องรอยลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็ง จนใบหน้าปูดบวม และมีเลือดไหล แต่ชายคนดังกล่าว นอนแน่นิ่งลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐม พยาบาลเบื้องต้น เพื่อห้ามเลือดก่อนจะนำตัว ขึ้นรถกู้ภัยนำส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าว มีการมึนเมาสุราแล้วมานั่งอยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ในเวลาต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามารุมทำร้ายจนหมดสติและได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะหลบหนีไป จนกระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมา เห็นชายคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งหมดสติ และได้รับบาดเจ็บ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในพื้นที่ เข้ามาช่วยเหลือ 

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาในบริเวณพื้นที่นี้ มักจะเกิดเหตุวัยรุ่นชกต่อยหรือรุมทำร้ายกันบ่อยครั้ง เนื่องจากช่วงค่ำคืน มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย-หญิง มามั่วสุมดื่มสุรากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้มีการออกตรวจตรา เพื่อระงับเหตุบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังคงมีเหตุรุมทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ได้มีการร้องเรียนไปทางเจ้าหน้าที่ ให้มีมาตรการในการคุมเข้มเพื่อป้องกันเหตุต่างๆเหล่านี้เกิดขึ้นอีก เนื่องจากเกรงจะกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมไปถึงความปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น