พะเยาเข้ม! ด่านตรวจกำชับดูแลความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่

พะเยา พล.ต.วิชิต วงค์สังข์ ผบ.กกล.ผาเมือง พร้อมด้วยพ.อ.ชาตรี สงวนธรรรม ผบ.ฉก.ม.2 ตรวจด่านกำซับดูแลความปลอดภัยทางถนนพล.ต.วิชิต วงค์สังข์ ผบ.กกล.ผาเมือง พร้อมด้วยพ.อ.ชาตรี สงวนธรรรม ผบ.ฉก.ม.2 เดินทางตรวจเยี่ยมจุดบริการทางถนน เน้นย้ำบริการความปลอดภัยทางถนนอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะจุดตรวจด่านตรวจ และจุดบริการประชาชน ณ ด่านตรวจกาญจนาภิเษก ต.สบบง อ.ภูซาง จว.พ.ย.

พล.ต.วิชิต วงค์สังข์ ผบ.กกล.ผาเมือง พร้อมด้วยพ.อ.ชาตรี สงวนธรรรม ผบ.ฉก.ม.2 ต้องเข้าทำการตรวจเยี่ยม พร้อมมอบสิ่งของและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร จังหวัดพะเยา ที่จุดบริการประชาชน ณ ด่านตรวจกาญจนาภิเษก ต.สบบง อ.ภูซาง จว.พ.ย.ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 โดยที่จุดบริการประชาชนศูนย์ปฏิบัติการฯ แห่งนี้ มีการให้บริการทั้ง การบริการสอบถามเส้นทาง บริการน้ำดื่ม กาแฟ และสถานที่พักรถให้กับประชาชน

ดังนั้นในช่วง 7 วันนี้ก็จะมีการควบคุมและป้องกันไม่ให้มีอุบัติเหตุ และฝากเตือนพี่น้องประชาชนหากมีการดื่มฉลองและเกิดการมึนเมาก็ขอให้อยู่กับบ้านเฉลิมฉลองกัน ทั้งนี้เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น