บุกจู่โจมห้องพัก หนุ่มลำปาง พบยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด ไอซ์อีกกว่า 100 กรัม ในตู้ห้องนอน

วันที่ 4 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 14.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง นำกำลังโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี สวป.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ร.ต.อ.โอภาส จุลพันธ์ รอง สวป. ร.ต.อ.ศรศักดิ์ ใจโพธิ์ ร.ต.อ.เชี่ยวชาญชัย จิตเร็ว รองสวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ ชป.รส.สห.กกล.รส.จว.ลป. ชป.ข่าว อ.เมือง จว.ลำปาง

ได้ร่วมกันจับกุม นายณัฐวุฒิ คชเสนี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 ต.หัวเวียง ถ.ราชวงค์ อ.เมือง จ.ลำปาง ภายในห้องพัก เลขที่ 402 โรงแรมชื่อดังในเมืองลำปาง จ.ลำปาง พร้อมได้ทำการตรวจยึด ยาบ้า จำนวน 10,600 เม็ด และยาไอซ์ อีก จำนวน 166.20 กรัม ที่ค้นเจอในตู้เสื้อผ้า

โดยจากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับสิ่งของผิดกฎหมาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นจึงได้ร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร บุกเข้าตรวจค้นห้องพักดังกล่าว และพบสิ่งเสพติดทั้งหมด จากการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าได้สั่งยาเสพติด มาจากพ่อค้ายารายหนึ่ง จากประเทศเพื่อนบ้าน โดยหลังการติดต่อแล้ว จะมีคนนำยาเสพติดมาวางไว้ให้ ที่ถนนเลี่ยงเมือง เขต ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนที่ตนจะไปเก็บเอามาภายหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายณัฐวุฒิ พร้อมของกลางส่งให้ พงส.สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น