สุดสลด!! จยย.ประสานงา จยย.อย่างจัง ภายในถนนหมู่บ้าน ดับคาที่ 2 ศพ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2562 พตท.สมเกียรติ​ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่านได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์กับจักรยานยนต์ชนกันที่ถนนสายในระหว่างบ้านหาดปลาแห้งถึงบ้านผาขวางหน้าสนามกีฬาบ้านผาขวาง ต.บ่อ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ผู้ขับรถจยย.ทั้ง 2 คนเป็นชาย เสียชีวิต คาที่ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรประจำโรงพยาบาลน่าน พบเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ่อ/อบตผาสิงห์

หลังช่วยดูแลในสถานที่เกิดเหตุพยรถจยย.ยี่ห้อ honda click สีดำทะเบียน 1 กก 1018 น่าน ซึ่งมีนายบุญยงค์ ขัตติยะ อายุ 34 ปีบ้านเลขที่ 62 หมู่ 14 ตำบลตาลชุม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน เป็นคนขับขี่ สภาพศพ กะโหลกศีรษะแตก/กระดูกไหปลาร้าหัก/แขนหัก/ขาข้างขวาเกือยขาด นอนเสียชีวิต จมกองเลือดใกล้จุดชนพบรถจยย.ยี่ห้อ honda click สีแดง/ดำทะเบียน 1 กง 7385 น่าน ซึ่งมีนายอดิลักษณ์ ธนุกิจ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 9 ตำบลบ่อ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน สภาพกะโหลกศีรษะแตก/กระดูกไหปลาร้าหัก/แขนหักนอนเสียชีวิต จมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลน่านเพื่อชนะสูตรอีกครั้งหนึ่ง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถพบซากรถจยย.ทั้ง 2 คันลักษณะชนประสานงากันอย่างรุนแรงเนื่องจากสภาพรถได้รับความเสียหายทั้งคันและจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่ารถจยย.ของนายบุญยงค์ ขับขับขี่มาจากบ้านวังหม้อเพื่อจะกลับบ้านที่ตาลขุมโดยใข้เส้นทางลัดในหมู่ดังกล่าวขณะเดียวได้มีนายอดิลักษณ์ขีบขี่ออกมาจากหมู่บ้านผาขวางเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ชนประสานงากันอย่างแรงจนเป็นเหตุมีผู้เสียทันที่ในที่เกิดเหตุดังกล่าวหลังจากแพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น