ขี้ยาเย้ยกฎหมายนัดเพื่อนเสพยาบ้าฯ ถูกรวบได้ 1 ราย หน้าร้านสะดวกซื้อ

วันนี้ 23 ม.ค.62 พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.แม่สะเรียง เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวาน เวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจสายสืบได้ปฎิบัติการ ร่วม พ.ต.ท.นิรันดร์ ไชยรัตน์ ผบ.ร้อย ตชด.337 แม่สะเรียง หลังจากเจ้าหน้าที่ฯได้สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติด บริเวณลานจอดรถด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาดงสงัด ม.6 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้ทำการเฝ้าจุดซุ่มรออยู่ที่บริเวณดังกล่าว ต่อมามีชายคนหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ดรีม 100 เอ็กซ์เซส สีแดง ทะเบียน กงร-641 เชียงใหม่ เข้ามาจอดที่ลานจอดรถ ณ สถานที่เกิดเหตุ (ตรงกับที่สายข่าวรายงาน) เจ้าหน้าที่ฯจึงได้แสดงตัวและแจ้งความประสงค์ขอทำการตรวจค้น

ผลการตรวจค้น ทราบว่าชื่อนายบุญสิทธิ์ เสียงลือชัย อายุ 40 ปี ที่อยู่ 75 ม.2 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน พบของกลางยาบ้าฯสีส้ม ประทับตัวอักษร WY จำนวน 20 เม็ด จากนั้นทำการตรวจปัสสาวะของนายบุญสิทธิ์ฯ ผลการตรวจสอบ (จากชุดตรวจเบื้องต้นและผลจากโรงพยาบาลฯ) พบสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบถามนายบุญสิทธิ์ฯ ให้การยอมรับว่า ได้เสพยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) มาจริง โดยเสพยาบ้าในตอนเช้าของวันที่ 22 ม.ค. 62 เวลาประมาณ 09.00 น. จำนวน 3 เม็ด และนายบุญสิทธิ์ฯให้การยอมรับว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยได้ฝากให้นายศุภกรณ์ หรือไฟท์ สุนันทกร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.2 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นหลานชายของตนเอง เป็นผู้ติดต่อทำการซื้อ-ขายและนำมาส่งมอบให้แก่ตน


เจ้าหน้าที่ฯจึงได้ทำการขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 75 ม.2 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นบ้านที่นายบุญสิทธิ์ฯพักอาศัย และร้านแว่นตามหาชน ตั้งอยู่ที่ 179 ม. 2 ถนนเวียงใหม่ ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายบุญสิทธิ์ฯ ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จนท.จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีในข้อหา 1. “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 2.“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” 3. “เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ต่อ พงส.สภ.แม่สะเรียง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น