หนุ่มโพสต์โซเชียล ช่วยตามล่าเก๋งนิสสันตีนผี ขับซิ่งจนเฉี่ยวชน จ.ย.ย.ริมทาง แล้วไม่ลงมาดู แต่กลับขับหลบหนีหน้าตาเฉย

วันที่ 26 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า “Natee Arayawutthikul” ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว ประมาณ 3 นาทีครึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทางเจ้าตัวได้ขับตามรถเก๋งนิสสัน Juke สีขาว คันหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมการขับรถที่ไม่เหมาะสม ลักษณะคล้ายคนเมา และขับด้วยความเร็วพอสมควร โดยทางเจ้าของคลิปได้ขับตามทางรถคันดังกล่าว มาเป็นระยะเวลาพอสมควร จนกระทั่งช่วงท้ายคลิป ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อรถนิสสัน Juke สีขาว คันดังกล่าวได้ขับเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่วิ่งอยู่ริมทาง ก่อนที่จะขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย จนกระทั่งทางเจ้าของคลิปนั้น ต้องจอดรถเพื่อลงมาช่วยคนเจ็บ และทำ ให้รถนิสสัน Juke สีขาว ขับหลบหนีไปได้ในที่สุด

โดยในเวลาต่อมา ทางเจ้าของคลิปได้นำภาพวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว มาโพสต์ลงยังโลกโซเชียล พร้อมทั้งได้ตั้งเป็นสาธารณะ เพื่อติดตามล่าตัวคนขับรถเก๋งนิสสัน Juke สีขาว คันดังกล่าว โดยระบุในโพสต์ของตัวเองว่า “ทะเบียน งค 4011 นิสสัน juke สีขาว ชนแล้วหลบหนี ใครเห็นแจ้ง 191 หรือแจ้งเราก็ได้ เหตุเกิดตรงข้ามบ้านเอื้ออาทร สันผีเสื้อ”

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้โพสต์ดังกล่าว ได้มีผู้พบเห็นและถูกเผยแพร่ออกไปแล้วเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีบางรายเข้ามาคอมเม้น ต่อว่าการกระทำของคนขับรถเก๋งนิสสัน Juke สีขาว พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ เร่งทำการติดตามเบาะแสของคนขับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ขณะที่ในส่วนของทางด้านคนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกชนนั้น เบื้องต้นทราบว่าโชคดีมากที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ก็ทำให้รถจักรยานยนต์ที่โดนชนนั้น ได้รับความเสียหายเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น