“ม่อนหนาวมินิแคมป์” อากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น นั่งชมสายหมอก

ม่อนหนาวมินิแคมป์ที่พักบนดอยพร้อมจุดกางเต็นท์ราคาเป็นมิตร ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม เชียงใหม่ อยู่ใกล้ม่อนแจ่ม และโครงการหลวงหนองหอย ที่พักแห่งนี้มาพร้อมบรรยากาศสุดตระการตาของธรรมชาติและขุนเขา อากาศบริสุทธิ์สดชื่นเย็นสบายตลอดปี

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” ขอนำเสนอ “ม่อนหนาวมินิแคมป์” เป็นพักผ่อนที่แสนสบาย พร้อมสูดอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น นั่งชมสายหมอกและวิวทิวทัศน์ ที่สวยงาม เพื่อเป็นทางเลือกในการท่องเที่ยวในวันหยุดของท่าน

สถานที่ตั้ง
ม่อนหนาวมินิแคมป์ตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

DCIM\100MEDIA\DJI_0047.JPG

“ม่อนหนาวมินิแคมป์” เพียบพร้อมสะดวกสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก อาทิเช่น บริการรับส่ง บริการท่องเที่ยว บริการ wifi อินเทอร์เน็ต ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอีกด้วยเช่นกัน

ห้องพักขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบายกับผู้เข้าพักเป็นหลัก และมีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวหน้าบ้านเพื่อให้ท่านได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน ภายในห้องพักสะอาดสะอ้าน มีห้องน้ำในตัวและเครื่องทำน้ำอุ่น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อยอีกด้วยเช่นกัน

การเดินทาง
อยู่ใกล้กับ ม่อนแจ่ม และโครงการหลวงหนองหอย

กล่าวได้ว่า “ม่อนหนาวมินิแคมป์” เป็นพักผ่อนที่แสนสบาย พร้อมสูดอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น นั่งชมสายหมอกและวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังได้สนุกสุดมันส์กับกิจกรรมผจญภัย ตื่นเต้น ผาดโผน ท้าทายกับ flying Squirrels และอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารรสเด็ด หรือ หมูกระทะร้อน ๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ สุดฟิน นอกจากนี้ท่านยังแวะชิมแวะช็อปสตรอเบอร์รี่สด ๆ กันอีกด้วยนะครับ

เรียบเรียงโดย : เชียงใหม่นิวส์
ภาพจาก : https://travel.thaiza.com/hotel/386975/
อ้างอิงข้อมูลจาก : https://travel.thaiza.com/hotel/386975/

ร่วมแสดงความคิดเห็น