“ถูก ทน กันน้ำ” 5 Wax ใส่ผมที่หนุ่มเชียงใหม่ต้องมี

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่กลัวเครื่องสำอางหลุด ผู้ชายก็กลัวผมเสียทรงเหมือนกัน สงกรานต์นี้ใครที่ไม่อยากผมเสียทรง มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่โดนน้ำแล้วไม่เสียทรงง่าย ๆ ถ้าไม่สระ

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชอบสไตล์การเซตผมที่ต่างกัน ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลเส้นผม ที่จะทำให้ผมของคุณผู้ชายจัดทรงง่าย อยู่ทรง ทนนานดูเท่ได้ตลอดทั้งวัน แต่ก็มีหลายอย่างให้เลือกมากมาย เลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมคะ

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะมาบอกถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ที่ใครหลาย ๆ คนก็ยังไม่รู้ว่ามีความพิเศษอะไรซ่อนอยู่จากประสบการณ์ที่มีผู้ทดลองใช้จริง จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. MAT & HARD ฮาราจูกุ สไตล์

เท่…แบบเป็นธรรมชาติ ผมอยู่ทรงนานแบบไม่มันเงา

ฮาราจูกุ สไตล์ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ทำมาจาก ขี้ผึ้ง จัดแต่งทรงซ้ำได้ ไม่เกิดเกล็ดขาว ให้ความเป็นธรรมชาติ ความเงา 2/5, อยู่ทรง 5/5

เทคนิคการจัดแต่งทรงผม

ป้ายแว็กซ์ ให้ทั่วเส้นผม ดึงผมขึ้นโดยเริ่มจากโคนผมด้านในให้ผมตั้งขึ้น เพื่อเพิ่มวอลลุมให้เส้นผม บิดผมให้เป็นเกลียวและดึงผมออกเบา ๆ จนถึงปลายผม ด้วยนิ้วมือ แบ่งผมให้เป็นช่ออย่างเป็นธรรมชาติ

โดยราคาประมาณ

ปริมาณสุทธิ 75 กรัม (ราคา 95 บาท)
ปริมาณสุทธิ 25 กรัม (ราคา 39 บาท)

2. Menhair Matt  

สวย บาง นุ่ม ทั่งเซอร์ ทั้งเสย ดูดีทุกระดับ

Menhair MATT เป็นลาวา WAX สูตรด้าน ไว้ทำทรงผมวอลลุ่มหรือตั้งใช้เเล้วไม่มีขุยขาว ล้างออกง่าย เเละมีกลิ่นหอมมาก (BESTSELLER)

ราคาโดยประมาณ

MATT ปริมาณสุทธิ 60 กรัม (ราคา 190 บาท) 
MATT BIG ปริมาณสุทธิ 100 กรัม (ราคา 270 บาท)

3. Broshood Wax

เท่…อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวินเทจหรือสายเซอร์ 

Broshood Pomade 100 กรัม (เซ็ตผมสายวินเทจ – แข็งดีสุด ๆ – เงาปานกลาง – ล้างออกง่าย – ผมเสียทรงสามารถเอาน้ำหมาดใส่แล้วจัดทรงใหม่ได้ทันที) ความเงา 3/5, อยู่ทรง 5/5, กลิ่น Cool Water

Broshood Wax 100 กรัม (สายเซอร์หรือสายผมสั้นตั้ง ๆ แข็งปานกลาง เหนียวตามปริมาณที่ใส่ –ไม่เงา – กันน้ำในระดับดี-ล้างออกยากตามปริมาณที่ใส่) ความเงา 0/5 (ด้าน), อยู่ทรง 3/5 (เพิ่มความแข็งได้ตามปริมาณที่ใส่), กลิ่น Cool Water

ราคาโดยประมาณ

Broshood Pomade ปริมาณสุทธิ 100 กรัม  (ราคา 380 บาท)
Broshood Wax ปริมาณสุทธิ 100 กรัม (ราคา 280 บาท)

4. GRUNGE MAT

อยู่ทรงแบบเป็น ธรรมชาติ เท่ได้แบบไม่เงา

ส่วนผสมของมูฟวิ่งรับเบอร์ซึ่งช่วยให้ผมยืดหยุ่น ทำให้สามารถจัดทรงได้บ่อยครั้งตามต้องการ มีส่วนผสมของสมูธโพลิเมอร์ที่ให้ความรู้สึกเบาและไม่ทำให้ผมเหนียวพันกัน หรือจับกันเป็นก้อน อ่อนโยนต่อเส้นผม สามารถใช้จัดทรงได้ตามใจชอบ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแอปเปิ้ลเขียว ความเงา 0/5 , อยู่ทรง 3/5

ราคาโดยประมาณ

ปริมาณสุทธิ 80 กรัม (ราคา 245 บาท)
ปริมาณสุทธิ 15 กรัม (ราคา 85 บาท)

สุดท้ายหลังจากเชตผมเสร็จแล้วให้ใช้สเปรย์ฉีดล็อคไว้อีกที่

5. MOVING LOCK SPRAY

ล็อค ความเท่…ให้นานตลอดวัน

หัวฉีดมีขนาดกว้าง ประกอบกับ มูฟวิ่งล็อคสเปรย์มีอนุภาคที่เล็กมาก จึงทำให้ฉีดแบบบาง ๆ ได้ทั่วถึง และไม่ทำให้ผมที่แต่งด้วยมูฟวิ่งรับเบอร์ก่อนหน้านั้นเสียทรง

คุณสมบัติพิเศษ ของมูฟวิ่งล็อคสเปรย์คือ ทำให้ผมชี้ตั้ง อยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เพิ่มความมันวาวและไม่ทำให้ผมจับกันเป็นก้อน ทนต่อความชื้นได้ดีเยี่ยม สไตล์ผมที่จัดแต่งไว้ยังคงอยู่ทรงแม้จะถูกเหงื่อหรือจะเป็นวันที่ฝนตก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแอปเปิ้ลเขียว

วิธีใช้

ฉีดสเปรย์ให้ห่างจากผมประมาณ 15 – 25 ซม. โดยฉีดให้ทั่วศีรษะ หรือตรงกลางของช่อผมที่ต้องการเพิ่มความพลิ้วไหว

ราคาโดยประมาณ

ปริมาณสุทธิ 170 กรัม  (ราคา 245 บาท)

สรุป

ไม่ว่าจะเป็นความต้องการแบบไหน “เชียงใหม่นิวส์”ก็ได้ลังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย มาให้ทุกท่านได้เป็นทางเลือกสำหรับเส้นผม ใครเห็นแบบนี้แล้วที่ไม่เคยกว่าตัดสินใจซื้อ ก็อาจลองดูได้ค่ะ (ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดก็อาจขึ้นอยู่ตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน)

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”
อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพ : www.facebook.com/menhairstore, www.facebook.com/broshoodthailand, www.gatsbythailand.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น