จ.แพร่ ประกอบพิธีมอบโล่ที่ระลึกและเสื้อ Super Biker อุ่นไอรักพระราชทาน แก่บุคคลและครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 ในโอกาสที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานพระราชานุญาตให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ทั้งในกรุงเทพมหานครและในส่วนภูมิภาคทั้ง 76 จังหวัด เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และส่งเสริมให้เกิดความรักสามัคคี ในครอบครัวและสังคม โดยพระราชทานพระราชานุญาตให้หน่วยราชการในพระองค์ดำเนินการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จากทั่วประเทศที่สมควรได้รับรางวัล Super Biker

ซึ่งหน่วยราชการในพระองค์ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล Super Biker โดยแบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ประเภทบุคคลตัวอย่างผู้เป็นแรงบันดาลใจ “Bike อุ่นไอรัก” , ประเภทครอบครัวจักรยานอุ่นไอรัก , ประเภทแข็งแกร่ง กายใจ แบบอย่างที่ดี (อายุมากที่สุด) , ประเภทหนูน้อยจักรยาน สร้างอนาคตไทย (อายุน้อยที่สุด) และประเภทนักปั่นสุขใจ จักรยานสดใส สวยงาม ในการนี้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานรางวัล เพื่อเป็นเกียรติประวัติ และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ได้รับรางวัล โล่ที่ระลึกและเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน ดังกล่าว

สำหรับจังหวัดแพร่ได้จัดพิธีมอบโล่ที่ระลึกและเสื้อ Super Biker อุ่นไอรักพระราชทาน แก่บุคคลและครอบครัว ขึ้นในเช้าวันนี้(31มี.ค.62) ที่ศาลาประชาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ อำเภอเมืองแพร่ โดยมีนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานในพิธี โดยมอบโล่ที่ระลึกและเสื้อ Super Biker อุ่นไอรัก พระราชทาน แก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 4 ประเภท ประกอบด้วยประเภทบุคคลตัวอย่างที่เป็นแรงบันดาลใจ Bike อุ่นไอรัก ได้แก่ นายณรชต์ภัค ถิ่นสุข ประเภทครอบครัว จักรยานอุ่นไอรัก ได้แก่ นายธีรศักดิ์ สืบหงษ์ และครอบครัว ประเภทแข็งแกร่ง กายใจแบบอย่างที่ดีที่สุด ได้แก่นางสาวแสงทิพา เกศทับทิม และประเภท หนูน้อยจักรยาน สร้างอนาคตไทย ได้แก่ เด็กชายเตชภาณุ สืบหงษ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น