รวบหนุ่มเมืองแพร่ ลักลอบขายยาบ้า โดนล่อซื้อกลางหมู่บ้าน ไหวตัวทัน ซิ่ง จยย. จะหลบหนี จนเฉี่ยวตำรวจได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 1 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าว ได้รับทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส. พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส. ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว. หน.ชปส.กก.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำชุด ชปส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเสฎฐวุฒิหรือจุ้ย อภิรมย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ ของกลางยาบ้าจำนวน 17 เม็ด โดยหา จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมได้รับรายงานว่ามีนายจุ้ย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นมานานแล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นในช่วงเย็นวันที่ 29 มี.ค.2562 เจ้าหน้าที่ จึงวางแผนให้สายลับ ติดต่อสั่งซื้อยาบ้ากับนายจุ้ยทางโทรศัพท์มือถือ จำนวน 10 เม็ด ในราคา 600 บาท โดยมีนัดซื้อขายกันบริเวณหน้าวัดหนองห้า หมู่ที่ 7 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

เจ้าหน้าที่จึงได้นำเงินสดจำนวน 600 บาท ถ่ายเอกสารเป็นหลักฐานก่อน และมอบเงินดังกล่าวให้สายลับไปทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายจุ้ย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ติดตามเฝ้าดูพฤติการณ์อยู่ห่างๆ กระทั่งใกล้ถึงเวลานัดหมาย นายจุ้ย ได้ขับขี่รถจักรยายนต์ มาพบสายลับ และมอบยาให้ ก่อนจะรับเงินไป ขณะนั้นเจ้าหน้าที่เห็นเหตุการณ์โดยตลอด จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูเข้าเพื่อจะทำการจับกุม แต่นายจุ้ย เกิดไหวตัวทัน ได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี และเกิดไปเฉี่ยวขาด้านขวาของ ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ที่กำลังจะเข้าจับกุมทำให้ได้รับบาดเจ็บ เป็นความโชคร้ายของนายจุ้ย รถ จยย.ที่ขี่จะหลบหนีเสียหลักล้มลงบนถนนเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันล็อคตัวไว้ได้

ตรวจหลักฐานในตัวและทราบชื่อจริงต่อมาคือนายเสฎฐวุฒิ อภิรมย์ ในตัวยังพบเงินอีกจำนวน 600 บาท ซึ่งเป็นเงินล่อซื้อยาก่อนหน้านั้นเบื้องต้นรับว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการขายยาบ้ามาจริง จากนั้น ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนายเสฎฐวุฒิ ไปค้นที่ห้องพักที่ พบยาบ้าอีกจำนวน 7 เม็ด วางอยู่บนโต๊ะหลังห้องพักหอพัก จึงควบคุมตัว พร้อมของกลางส่งนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น