ฟ้าหลังฝนที่แม่โจ้ -แม่ริม เชียงใหม่สดใส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพอากาศในพื้นที่เชียงใหม่ มีฝนตกในช่วงกลางคืน ติดต่อกัน 2-3 วัน ส่งผลให้หลายๆพื้นที่เจิ่งนอง จากปัญหาน้ำรอการระบาย แต่ผลดีที่เกิดขึ้นทำให้ ฝุ่นหมอกควันที่เคยเป็นปัญหาลดน้อยลง และเริ่มหายไป เช้านี้ท้องฟ้าหลังฝนที่บริเวณเมืองแม่โจ้ อ.สันทราย และ อ.แม่ริม สดใส
อย่างไรก็ตาม ระดับน้ำในลำน้ำปิง บริเวณสะพานข้ามลำน้ำปิง เส้นทาง 1260 จาก รพ.สันทราย-แยก บ้านศรีบุญเรือง ระดับน้ำยังตื้นเขิน มีวัชพืช เกาะแก่งสันดอนทรายปรากฎกลางลำน้ำ ด้วยสภาพอากาศ ท้องฟ้าหลังฝนสดใส ในช่วงเช้าตรู่จะมี ประชาชน นักท่องเที่ยวปั่นจักรยาน ออกกำลังกาย ตามเส้นทาง 121 และรายทางย่านเลี้ยงม้า กองพันสัตว์ต่าง ไปห้วยตึงเฒ่า
จากการสอบถาม ประชาชนที่มาเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ออกกำลังกาย ในเส้นทาง จาก บ้านประชารัฐ เชียง ใหม่ ไปห้วยตึงเฒ่า ยอมรับว่า มีความสุขกับสภาพอากาศที่สดใส ปัญหาหมอกควันหายไปกับสายฝนที่เริ่มตกมา แต่ในฐานะชาวบ้านที่อยู่อาศัยย่านนี้ ต้องเดินทางไปส่งลูกเรียน ไปทำงาน รู้สึกกังวลกับโครง การพัฒนาโครงข่ายถนน ตั้งแต่ เส้นทาง 1260 และ 121 ที่ล่าช้า แค่มองเห็นภาพรถติดช่วงแยกหนอง จ๊อม ในวันเปิดเทอม พรุ่งนี้ก็เหนื่อยใจ คงไม่มีเวลามาออกกำลังแบบนี้แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น