สพม.34 ปฐมนิเทศครูผู้ช่วย

วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 11.00 น. ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย พร้อมทั้งแสดงความยินดี จำนวน 7 ราย ได้แก่ 1.นางพรทิพย์ นิรันดร์ธรรม วิชาเอกภาษาอังกฤษ โรงเรียนห้องสอนศึกษา ในพระอุปถัมภ์ฯ 2.น.ส.สุวนันท์ แก้วสิงห์สุ วิชาเอกภาษาอังกฤษ โรงเรียนปายวิทยาคาร 3.น.ส.พิมพา เวโรจน์กรณ์ วิชาเอกภาษาอังกฤษ โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ 4.นายศุภฤกษ์ ปาสาทัง วิชาเอกเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนขุนยวมวิทยา 5.น.ส.บงกช ศิลป์มิตรภาพ วิชาเอกวิทยาศาสตร์ โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ 6.น.ส.วิชุณี อุปเส็น วิชาเอกภาษาจีน โรงเรียนขุนยวมวิทยา 7.น.ส.อาทิตยา ปัญญาพฤกษ์ วิชาเอกภาษาจีน โรงเรียนสบเมยวิทยาคม

โอกาสนี้ ขอให้ครูผู้ช่วยปฏิบัติหน้าที่เต็มตามศักยภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู มีความอดทนเสียสละ มีจิตวิญญาณความเป็นครู มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน มีความมานะอุตสาหะในการทำหน้าที่สั่งสอนลูกศิษย์ให้มีวิชาความรู้เพิ่มพูน โดยเน้นให้ผู้เรียนเป็นคนดีในสังคมเป็นพลเมืองดีของประเทศชาติต่อไป ต่อจากนั้น บุคลากรกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้แจ้งสิทธิประโยชน์และสวัสดิการของข้าราชการ และได้ชี้แจงรายละเอียดการเขียนบันทึกประวัติใน ก.พ.7 (ก.ค.ศ.16) พร้อมทั้งได้ดำเนินการส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนที่ได้รับการแต่งตั้งในวันเดียวกัน

การบรรจุครูผู้ช่วยในครั้งนี้ โดยสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เรียกตัวผู้สอบแข่งขันได้ บัญชีตามประกาศสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มารายงานตัวเพื่อเลือกโรงเรียน ณ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 และได้ส่งตัวมารายงานตัว ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาต้นสังกัด ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เพื่อจัดทำเอกสารทะเบียนประวัติข้าราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น