แข้งเชียงใหม่ร่วง ตกรอบสอง พ่ายนครสวรรค์ขาด

โค้ชปอน์ด นายจิราชัย โนกาศ ผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เปิดใจ เด็กเราใชโอกาสเปลืองมากในการเข้าทำประตูคู่แข่ง ทั้ง ๆ ที่ มีโอกาสยิงประตูนำก่อนในครึ่งแรก แต่ก็โดน นครสวรรค์ ไล่ตาม ตีเสมอและ ออกแซงไปก่อน ยอมรับว่าเด็กเรายังอ่อนประสพการณ์กว่าทีมเขา รอบสองได้ ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ สุวิทย์ แรกข้าว มาให้กำลังใจถึงขอบสนาม ส่วน ฟุตซอล ลอยลำเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ได้เหรียญทองแดง แล้วจากการเอาชนะ นนทบุรี 3-1 ในการดวลลูกโทษ หลังจากที่เสอกันในเวลา 1-1 นับว่าประสบความสำเร็จเกินเป้า อยู่ที่ว่ารอบรองชนะเลิศเราจะไปเจอกับใคร โอกาสที่เราจะลุ้นเข้าชิงยังมีอยู่

เปิดเกมโค้ชปอน์ด สั่งลูกทีมลุยทันที เพราะไม่มีอะไรเสียแล้ว นอกจากเอาชนะเพียงอย่างเดียว ในครึ่งแรก เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกอยู่ข้างเดียว จน นครสวรรค์ ตั้งตัวแทบไม่ทัน แต่ก็ยังเจาะ ประตู นครสวรรค์ ไม่ได้ จนมาถึงนาทีที่ 20 ก็มาประสบความสำเร็จเมือ ชุติวัต แสงน้ำ ได้ลุกจ่อ ๆ หน้ากรอบเขตโทษ ซัดเข้าไปไม่เหลือ เชียงใหม่ ออกนำก่อน 1-0 นครสวรรค์ พอโดนนำก็เริ่มโหมบุกอย่างหนักมาถึงนาทีที่ 38 ก็ยิงประตูตีเสมอจาก ธีรศักดิ์ คำรังสี ซัดจ่อๆ จากการผิดพลาดของกองหลังเชียงใหม่ เลยโดนทำโทษเป็นประตู มาท้ายเกม นาทีที่ 40 นครสวรรค์ ก็ขึ้นนำจากฝีเท้าของ คนเดิม ธีระศักดิ์ คำรังสี ซัดประตูที่ 2 ให้ตนเองและเป็นประตูขึ้นนำ 2-1 หมดครึ่งแรก สกอร์จบที่ 2-1

มาในครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็นของเชียงใหม่ ที่เปิดฉากรุกใส่อย่างหนัก หวังจะตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังจบสกอร์ไม่ลง ได้ลูกหลุดเดี่ยว ถึงสองครั้ง แต่ยิงไม่เข้าอย่างน่าเสียดาย แถมมาท้ายเกม นักเตะ เชียงใหม่ ชุติวัต แสงน้ำ ก็มาโดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง หมดเวลา นครสวรรค์ เอาชนะ เชียงใหม่ 3-1 เข้ารอบ 4 ทีม เป็นทีมแรก ตามอีกคู่ สมุทรปราการ ที่เอาชนะ ปัตตานี 3-1 เหมือนกัน

สำหรับนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ประกอบด้วย สุขสันต์ แก้วปัญญา ปราการ วงษ์งาน วัธนกฤต ปาวะระ จักรกฤษ พะชิ พงศ์ธร วงศ์ฝั้น ศรัณย์ แสงกันทะ คฑาเทพ เชิญสวัสดิ์ อนุชิต เทพทัน เจษฎานุพงษ์ ปินตาคำ พงศพัทธ์ เสนากุล อัครเดช ใบยา ชุติวัต แสงน้ำ พัชระ ศรีวิชัยลำพรรณ์ กานต์พิชชา บุญดันดี ภูดิส กันนะพันธุ์ ธรรมรัตน์ งามคาย ปราการ วงษ์งาน พศวัตร วงษ์รักษ์ จักรกฤษ พะซิ สิทธิโชค เกียวซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น